Chờ...

Đẩy đi Julian Alvarez cho Real Madrid, Man City dốc hầu bao chiêu mộ chân sút 120 triệu bảng

VOH - Man City sẵn sàng để Julian Alvarez đến Real Madrid khi đã nhắm được cái tên tiềm năng khác thay thế.

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang ấp ủ tham vọng lôi kéo Julian Alvarez về Bernabeu vào mùa hè năm tới. “Kền kền trắng” đã xác định tiền đạo người Argentina là mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung phong để khỏa lấp khoảng trống mà Karim Benzema để lại.

Mùa giải 2023/24, cầu thủ 23 tuổi đang được HLV Pep Guardiola trao vị trí đá chính thường xuyên hơn. Dù chơi ở vai trò mới, nhưng nhà vô địch World Cup 2022 vẫn kịp ghi 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 trận. 

Real Madrid muốn có sự phục vụ của Alvarez - Ảnh: Internet
Real Madrid muốn có sự phục vụ của Alvarez - Ảnh: Internet

Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 2000 với Man City hiện còn thời hạn lên đến 5 năm. Tuy nhiên, với lời đề nghị từ đội bóng như Real Madrid, vẫn có khả năng The Citizens mất ngôi sao này vào tay đại diện La Liga. 

Hiện tại, mức giá của Julian Alvarez được Transfermarkt định giá khoảng 60 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Man City sẽ không để ngôi sao của mình đi nếu không nhận con số đủ hấp dẫn. 

Evan Ferguson đang chơi cực bay trong màu áo Brighton - Ảnh: Internet
Evan Ferguson đang chơi cực bay trong màu áo Brighton - Ảnh: Internet

Theo Sky Sports, trong trường hợp đồng ý để Julian Alvarez cập bến Real Madrid. HLV Pep Guardiola đã chọn sẵn cái tên thay thế, theo đó tiền đạo của CLB Brighton - Evan Ferguson được ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao. 

Hợp đồng giữa cầu thủ 18 tuổi với CLB chủ quản hiện còn đến năm 2028. Tờ báo này nhấn mạnh, Brighton định giá ngôi sao của mình 120 triệu bảng Anh và không chấp nhận con số thấp hơn. 

Evan Ferguson đang là chân sút trẻ tuổi nguy hiểm bậc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, sau 4 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ sinh năm 2004 đã ghi đến 4 bàn thắng. Qua đó, đứng vị trí thứ 2 trong danh sách vua phá lưới chỉ sau Erling Haaland.