Chờ...

Man City đón tin vui cực lớn từ Pep Guardiola trước trận gặp West Ham

VOH - Trước trận gặp West Ham, Man City đón nhận thông tin không thể nào vui hơn đến từ HLV Pep Guardiola.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau giai đoạn phải tạm hoãn, nhường chỗ cho các trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024. 

Theo đó, nhà đương kim vô địch Man City dự kiến có chuyến làm khách khó khăn trên sân của West Ham. Tuy nhiên, trước trận cầu quan trọng diễn ra vài ngày, The Citizens đã đón nhận thông tin không thể nào vui hơn từ Pep Guardiola

Pep Guardiola tại sân tập Man City - Ảnh: Internet
Pep Guardiola tại sân tập Man City - Ảnh: Internet

Cụ thể, trang chủ Man City đã đăng tải loạt hình ảnh ông thầy người Tây Ban Nha trở lại sân tập CLB. Xuất hiện cùng cựu HLV Barca, còn có một loạt tân binh tại TTCN năm nay như Jeremy Doku và Matheus Nunes. 

Có thể thấy, Pep Guardiola đã hoàn thành khỏe mạnh sau chấn thương lưng. Trước đó, chiến lược gia 52 tuổi từng phải trở về Barca để nghỉ ngơi khoảng 3 tuần và giao lại mọi công việc huấn luyện cho trợ lý Juanma Lillo. 

Người đàn ông này không khiến Pep Guardiola thất vọng khi lần lượt giúp Man City vượt qua Sheffield United và Fulham. Qua đó, tiếp tục giữ vững thành tích bất bại sau 4 vòng đấu và đang xếp vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Sự trở lại của Pep Guardiola rất đúng thời điểm, bởi lẽ West Ham đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV David Moyes hiện đứng thứ 4 trên BXH và cũng sở hữu thành tích bất bại giống nửa xanh thành Manchester.