Chờ...

Paul Pogba thừa nhận dùng chất cấm, Juventus chiêu mộ siêu tiền vệ Arsenal thay thế

VOH - Trước tình thế không có sự phục vụ của Paul Pogba, Juventus đang nỗ lực chèo kèo tiền vệ của CLB Arsenal.

Cách đây ít ngày, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Paul Pogba không thể vượt qua buổi kiểm tra doping sau trận Juventus thắng Udinese 3-0 hôm 21/8. Nếu những cáo buộc kể trên chính xác, ngôi sao người Pháp sẽ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 2 năm.

Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport tiết lộ hậu quả dành cho Paul Pogba có thể nghiêm trọng hơn. Trường hợp bị phát hiện cố tình sử dụng doping, cựu sao MU phải ngồi ngoài đến… 4 năm.

Pogba có 3 ngày để khắc phục hậu quả - Ảnh: Internet
Pogba có 3 ngày để khắc phục hậu quả - Ảnh: Internet

Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 có thời hạn 3 ngày để chứng minh bản thân vô tội. Trước sự việc của thân chủ, người đại diện Rafaela Pimenta cho biết: "Chúng tôi đang chờ thêm kết quả phân tích để phản biện cáo buộc trên. Từ giờ cho đến lúc đó, tôi không thể nói trước được điều gì". 

Về phía Paul Pogba, tiền vệ này đã thừa nhận với Ban lãnh đạo Juventus việc bản thân sử dụng chất testosterone nhưng không hề hay biết đây là chất cấm trong thể thao chuyên nghiệp. Gazzetta dello Sport cho biết thêm, trường hợp kết quả kiểm tra lần 2 tiếp tục dương tính, Juventus buộc phải chấm dứt hợp đồng với ngôi sao 30 tuổi. 

Thomas Partey đang nằm trong tầm ngắm của Juventus - Ảnh: Internet
Thomas Partey đang nằm trong tầm ngắm của Juventus - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ La Repubblica, đội bóng thành Turin đang lên sẵn kế hoạch tìm người thay thế Paul Pogba. Cụ thể, Juventus muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arsenal - Thomas Partey. Trước đó, CLB nước Ý từng nhiều lần đàm phán để mang sao tuyển Ghana về nhưng bất thành do "Pháo thủ" kiên quyết không muốn bán. 

Tuy nhiên, giờ đây với việc buộc phải tìm kiếm một tiền vệ đủ đẳng cấp thay cho Paul Pogba. Juventus khả năng cao sẵn sàng đưa ra mức giá khiến đội bóng thành London khó lòng từ chối tại phiên chợ mùa đông tới đây.