Chờ...

TOANG: MU nguy cơ mất 2 ngôi sao trong 7 trận đấu

VOH - MU nhiều khả năng không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trụ cột trong vòng 7 trận đấu vì lý do khá khó tin.

Ở lượt cuối vòng loại AFCON 2023 hôm qua, đội tuyển Cameroon thắng Burundi 3-0. Trận đấu này, cũng đánh dấu màn trở lại của thủ môn Andre Onana sau drama bị đuổi khỏi ĐTQG tại kỳ World Cup 2022. 

Theo Sofa Score, cầu thủ 27 tuổi cũng trở thành một trong những ngôi sao thể hiện ấn tượng nhất trận khi được chấm 8.9 điểm. Sở hữu 7 tình huống cứu thua và giữ sạch lưới sau 90 phút. 

Onana có khả năng vắng mặt dài hạn - Ảnh: Internet
Onana có khả năng vắng mặt dài hạn - Ảnh: Internet

Với việc đánh bại Burundi, Andre Onana và các động đội đã chính thức giành quyền tham dự VCK AFCON diễn ra tại Bờ Biển Ngà đầu năm tới. Dự kiến, giải vô địch các quốc gia châu Phi khởi tranh vào ngày 13/1 và kết thúc vào ngày 11/2/2024.

Thông tin này ít nhiều khiến MU cảm thấy không vui. Bởi lẽ, điều này cũng đồng nghĩa “Quỷ đỏ” sẽ mất ngôi sao của mình trong vòng ít nhất 7 trận đấu nếu tuyển Cameroon đi đến Chung kết. 

Hiện tại, HLV Ten Hag chỉ còn trong tay 2 thủ môn Altay Bayindir và lão tướng Tom Heaton. Dẫu vậy, không một ai đủ sức khiến cổ động viên yên tâm khi khả năng chơi chân vẫn là một dấu hỏi lớn.

MU cũng có khả năng mất Amrabat tương tự Onana - Ảnh: Internet
MU cũng có khả năng mất Amrabat tương tự Onana - Ảnh: Internet

Ngoài Andre Onana, đội chủ sân Old Trafford cũng có khả năng mất luôn cả tân binh Sofyan Amrabat cùng lý do tương tự. Cụ thể, đội tuyển Maroc cũng nằm trong danh sách các ĐTQG tham dự VCK AFCON. 

Chưa hết, 2 cầu thủ trẻ Amad Diallo và Hannibal Mejbri cũng sẽ vắng mặt trong trường hợp có tên danh sách triệu tập ĐTQG. Tuy nhiên, cả 2 ngôi sao này không phải mất mát quá trong trọng khiến MU phải bận tậm.