Chờ...

CHÍNH THỨC: MU sở hữu thành công Amrabat với mức phí khó tin

VOH - Trang chủ MU đã xác nhận CLB chiêu mộ thành công tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina với mức phí khá cao.

Cách đây ít phút, trang chủ MU đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina. Theo đó, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" làm việc cật lực để sở hữu cầu thủ này trước khi TTCN đóng cửa. 

MU công bố bản hợp đồng Amrabat - Ảnh: Internet
MU công bố bản hợp đồng Amrabat - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, MU phải bỏ ra 10 triệu Euro để mượn tiền vệ 27 tuổi hết mùa này. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu Euro chưa kể 5 triệu Euro biến phí có thể kích hoạt vào mùa Hè 2024.

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Tuy nhiên, ngôi sao tuyển Maroc sẽ không kịp góp mặt trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Do đó, các CĐV nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ phải chờ đợi đến cuộc đối đầu với Brighton mới đứng được chứng kiến tân binh MU ra mắt. 

Cầu thủ người Maroc chính thức gia nhập MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Maroc chính thức gia nhập MU - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Sofyan Amrabat từng là học trò của HLV Erik ten Hag tại FC Utrecht. Giữa bối cảnh Mason Mount dính chấn thương và Casemiro khó lòng duy trì thể trạng cho cả mùa giải, MU quyết tâm chiêu mộ Sofyan Amrabat để làm dày hàng tiền vệ.

Tuyến giữa trở thành khu vực có nhiều xáo trộn nhất của đội chủ sân Old Trafford. Đến nay, MU đã chia tay 2 cái tên sáng giá bao gồm Zidane Iqbal (FC Utrecht), Fred (Fenerbahce) và sắp tới sẽ là Donny van de Beek.