Điểm tin 2/9: Greenwood rời MU gia nhập đội bóng La Liga | Arsenal chia tay Rob Holding

VOH - Điểm tin 2/9 bao gồm những thông tin như Mason Greenwood nói lời chia tay MU gia nhập đại diện La Liga. Trung vệ Rob Holding xác nhận rời Arsenal.

Mason Greenwood sắp rời MU

Mason Greenwood gần như là người của Getafe - Ảnh: Internet
Mason Greenwood gần như là người của Getafe - Ảnh: Internet 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Mason Greenwood sẽ tiến hành kiểm tra y tế và gia nhập CLB Getafe. Đại diện La Liga đã đánh bại Lazio trong cuộc đua sở hữu chân sút người Anh. 

Tân binh Man City bị CLB cũ chỉ trích

Mới đây nhất, Giám đốc điều hành của CLB Wolves - ông Matt Hobbs cảm thấy không hài lòng với cách Nunes hành xử để được gia nhập Man City. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi thực sự thất vọng với cách mà cậu ấy ra đi. Matheus đáng ra không nên xử sự như vậy. Mặc dù là một cầu thủ đầy tài năng nhưng Matheus Nunes không thể hiện phong độ tốt ở mùa giải trước. Cậu ấy phải hiểu được điều đó và không được phép thực hiện những hành động vô kỉ luật".

Rob Holding rời Arsenal

Rob Holding rời Arsenal - Ảnh: Internet
Rob Holding rời Arsenal - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Rob Holding đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Crystal Palace. Được biết, mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 4 triệu bảng Anh. 

Barca cùng lúc sở hữu 2 tân binh chất lượng

Trang chủ Barca mới đây đã chính thức đăng tải hình ảnh bộ đôi người Bồ Đào Nha, Joao Felix và Joao Cancelo. Theo đó, cả 2 là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Xavi mùa giải năm nay. 

Thương vụ Palhinha đổ vỡ

Mặc dù đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế nhưng tiền vệ Joao Palhinha không thể kí hợp đồng với Bayern Munich như kế hoạch. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chụp ảnh trong màu áo Hùm xám nhưng thương vụ này đã đổ vỡ ở thời điểm chót. Điều đó đồng nghĩa Palhinha sẽ trở lại Fulham và sẽ tiếp tục gắn bó với sân Craven Cottage ở mùa giải 2023-24.

Hudson-Odoi chính thức rời Chelsea

Hudson-Odoi chính thức rời Chelsea - Ảnh: Internet
Hudson-Odoi chính thức rời Chelsea - Ảnh: Internet

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Callum Hudson-Odoi đã đặt bút kí hợp đồng 3 năm với Nottingham Forest. Theo SkySport, Nottingham Forest chỉ mất 3 triệu bảng cho thương vụ này.