Chờ...

Điểm tin 1/9: MU khốn đốn vì 2 cầu thủ | Thêm cái tên lò Cobham rời Chelsea

VOH - MU chưa thể chiêu mộ tiền vệ phòng ngự ăn ý, Chelsea bán đứt Callum Hudson-Odoi là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 1/9.

MU khốn đốn vì 2 cầu thủ

Theo Fabrizio Romano, MU đã ngỏ ý mượn Sofyan Amrabat và Youssouf Fofana để gia cố tuyến giữa. Tuy nhiên, Fiorentina lẫn AS Monaco đều từ chối đề nghị của “Quỷ đỏ” vì chỉ chấp nhận thương vụ mua đứt.

Điểm tin 2/9: MU khốn đốn vì 2 cầu thủ | Thêm cái tên lò Cobham rời Chelsea 1
Fofana là cái tên tiếp theo được MU đưa vào danh sách mua sắm. Ảnh: Internet

Chelsea chia tay thêm cầu thủ lò Cobham

Sau Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek, Chelsea chuẩn bị chia tay Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ gốc Ghana đã hoàn tất kiểm tra y tế và trên đường gia nhập Nottingham Forest.

Joao Cancelo chờ ngày đến Barca

Theo The Athletic, Man City đã nhận đề nghị đầu tiên từ Barca cho trường hợp của Joao Cancelo. Với việc Kyle Walker chuẩn bị gia hạn hợp đồng, đội chủ sân Etihad không mặn mà giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Chuyện thật như đùa tại PSG

Tờ RMC Sports tiết lộ, một nhân vật bí ẩn đã giả làm người đại diện của Marco Verratti và đứng ra đàm phán với cả PSG lẫn các đội Ả Rập Saudi. Cuối cùng, thương vụ sang Saudi Pro League đổ vỡ. Tiền vệ người Italia tiếp tục chờ đợi, đồng thời hướng sự chú ý sang Al Arabi của Qatar. 

Điểm tin 2/9: MU khốn đốn vì 2 cầu thủ | Thêm cái tên lò Cobham rời Chelsea 2
Verratti quyết tâm theo chân Neymar sang Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Al Ittihad thử thách lòng kiên nhẫn của Liverpool

Theo nhà báo Ben Jacobs, Al Ittihad chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Liverpool để chiêu mộ Mohamed Salah. Tuy nhiên, đội bóng Ả Rập Saudi có thể nâng giá từ 150 triệu Euro lên thành 200 triệu Euro để thử lòng Liverpool.