Chờ...

XÁC NHẬN: MU bỏ qua Cucurella, chiêu mộ hậu vệ từng vô địch thế giới cùng Real Madrid

VOH - Tưởng chừng sẽ chiêu mộ Marc Cucurella từ Chelsea, tuy nhiên MU quyết định chuyển hướng sang ngôi sao từng chơi cho Real Madrid.

Tin chuyển nhượng MU - Sergio Reguilon

Theo The Athletic, MU đã mượn thành công hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng vượt qua buổi kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Sergio Reguilon trưởng thành từ học viện Real Madrid trước khi bị bán đứt cho Totenham Hotspur với mức phí 30 triệu Euro vào mùa Hè 2020. Mùa trước, anh tiếp tục bị đẩy sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

XÁC NHẬN: MU bỏ qua Cucurella, chiêu mộ hậu vệ từng vô địch thế giới cùng Real Madrid 1
Reguilon là chữ ký bất ngờ của MU. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Sergio Reguilon đã cùng Real Madrid giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2018. Đến mùa giải 2019/20, anh cũng lên ngôi tại Cúp C2 khi thi đấu cho Sevilla.

Ký hợp đồng với Sergio Reguilon, MU sẽ chi trả toàn bộ mức lương 53 nghìn bảng Anh/tuần của ngôi sao 26 tuổi. Đáng chú ý, nửa đỏ thành Manchester đã tiếp cận Marc Cucurella trước cả Sergio Reguilon.

Dù vậy, MU quyết định từ bỏ khi không thể thống nhất mức phí cho mượn với Chelsea. Theo Gianluca Di Marzio, MU cũng quan tâm Leonardo Spinazzola nhưng chưa gửi đề nghị chính thức nào. 

Sau Sergio Reguilon, MU muốn bổ sung thêm một tiền vệ để gia cố tuyến giữa. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực thuyết phục Fiorentina nhượng lại Sofyan Amrabat. Bản thân tuyển thủ Morocco rất muốn sang Anh thi đấu và đã bỏ tập từ đầu mùa đến nay.