Chờ...

Chuyển nhượng ngày áp chót: Man City mua 1 bán 1 | MU đẩy đi người thừa trong khung gỗ

VOH - Cùng dõi theo những diễn biến của thị trường chuyển nhượng ngày 31/8 trên VOH.com.vn. Các tin chính hôm nay sẽ xoay quanh MU, Chelsea, Liverpool, Brighton...

16h30: Dean Henderson có bến đỗ mới

Theo Sky Sports, MU đồng ý bán đứt Dean Henderson cho Crystal Palace. The Eagles phải trả cho "Quỷ đỏ" số tiền 17 triệu Euro kèm theo 6 triệu Euro phụ phí. 

16h15: Aston Villa mua sắm rầm rộ

Cây viết Fabrizio Romano, Aston Villa chuẩn bị hoàn tất thương vụ mượn Clement Lenglet từ Barca. Đây là chữ ký đáng chú ý thứ 3 của Aston Villa sau Pau Torres và Moussa Diaby. 

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày áp chót: Man City mua 1 bán 1 | MU đẩy đi người thừa trong khung gỗ 1
Lenglet trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Aston Villa. Ảnh: Internet

16h00: Man City mua 1 bán 1

Theo The Athletic, Man City chấp nhận chi 60 triệu bảng Anh để chiêu mộ Matheus Nunes từ Wolves. Ở chiều hướng ngược lại, The Citizens bán đứt Cole Palmer cho Chelsea và thu về 45 triệu bảng Anh. 

15h00: MU sắp gửi lời đề nghị hỏi mua Amrabat

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU sắp gửi đến Fiorentina lời đề nghị chính thức hỏi mua Amrabat. “Quỷ đỏ” luôn coi anh là mục tiêu hàng đầu và sẽ làm mọi cách để mang ngôi sao này về với Old Trafford.

13h00: João Palhinha muốn gia nhập Bayern Munich

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Fulham chỉ đồng ý để ngôi sao của mình rời đi nếu tìm được phương án thay thế. Trong khi đó, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ người Bồ Đào Nha. 

09h30: Gravenberch đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool

Tiền vệ Ryan Gravenberch của Bayern Munich đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool. Anh muốn được ra sân thường xuyên và Bayern Munich không đáp ứng được điều đó.

Liverpool muốn chi khoảng 35 triệu bảng cho Gravenberch.

09h00: Chi tiền “tấn” cho Wolves, Man City sắp sở hữu Matheus Nunes

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã gần như hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves. Theo đó, The Citizens đã phải bỏ ra số tiền lên đến khoảng 60 triệu bảng Anh để thuyết phục đại diện Ngoại hạng Anh đồng ý nhả người. 

Man City đã gần như hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves - Ảnh: Internet
Man City đã gần như hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves - Ảnh: Internet

07h00: Brighton hỏi mượn Ansu Fati từ Barca

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha và Anh đều xác nhận Brighton sắp hoàn tất việc mượn Fati từ Barcelona. Tiền đạo 20 tuổi bị thuyết phục bởi phong cách huấn luyện của HLV Roberto de Zerbi.

Bên cạnh đó, màn trình diễn của Fati tại Barca trong thời gian qua là kém thuyết phục, đó là lý do chính khiến HLV Xavi không giữ anh ở lại.

06h00: Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cole Palmer từ Man City

XÁC NHẬN: Man City ra điều kiện bán đứt Cole Palmer cho Chelsea 1
Man City không tha thiết giữ chân Cole Palmer. Ảnh: Internet

Theo Evening Standard, Chelsea bất ngờ đưa Cole Palmer vào danh sách mua sắm. Cây viết Ninzaar Kinsella tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge xem cầu thủ của Man City là phương án chất lượng nhất để cải thiện hàng công.

Chỉ ít giờ sau đó, phóng viên Fabrizio Romano đưa tin nóng "here we go" Cole Palmer đến Chelsea. The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này và giá trị hợp đồng dự báo rơi vào khoảng 45 triệu bảng.