Chờ...

Thương vụ 45 triệu cho thấy Man City coi thường Chelsea

VOH - Chuyên gia Sky Sports tin rằng Man City đã có tính toán riêng khi đồng ý để Cole Palmer gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Theo The Athletic, Man City và Chelsea đã thống nhất mức phí 45 triệu bảng Anh cho Cole Palmer. Không cạnh tranh được suất đá chính, cầu thủ sinh năm 2002 buộc phải ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Đây được xem là thương vụ kỳ lạ của Man City. Bởi lẽ, Cole Palmer được ví như nhân tố trẻ sáng giá bậc nhất tại sân Etihad. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Man City hiểu rất rõ mình đang làm gì.

Thương vụ 45 triệu cho thấy Man City coi thường Chelsea 1
Man City dễ dàng để Cole Palmer cập bến Chelsea. Ảnh: Internet

“Cole Palmer gia nhập Chelsea? Điều đó chỉ thể hiện rằng vào lúc này, Man City không xem Chelsea là mối đe dọa lớn với họ”, Paul Merson chia sẻ trong phần bình luận trên sóng Sky Sports.

Thái độ của Man City với Chelsea trái ngược hoàn toàn những gì Arsenal từng đón nhận. Ở phiên chợ Hè 2023, The Gunners hỏi mua Aymeric Laporte lẫn Joao Cancelo nhưng đều bị nửa xanh thành Manchester khước từ.

Mùa trước, Man City đã bán đứt Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cho Arsenal. Đáng chú ý, bộ đôi kể trên trở thành các nhân tố chủ chốt giúp “Pháo thủ” cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Khác Arsenal, Chelsea đang bước vào giai đoạn chuyển giao và thử nghiệm dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Nhiều khả năng The Blues chỉ đặt mục tiêu chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 này.