Chờ...

Fabrizio Romano nói 3 từ, tương lai Emile Smith Rowe tại Arsenal ngã ngũ

VOH - Trong diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp những thông tin quan trọng về khả năng Emile Smith Rowe chia tay Arsenal.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Emile Smith Rowe không được đá chính thường xuyên. Theo Football London, Chelsea từng dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng giải cứu cầu thủ người Anh khỏi sân Emirates.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Emile Smith Rowe chia tay Arsenal, cây viết Fabrizio Romano khẳng định: “Chưa bao giờ. Cậu ấy chưa từng là mục tiêu hàng đầu hay ở gần thỏa thuận gia nhập Chelsea. Arsenal tin tưởng cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Mikel Arteta”.

Fabrizio Romano nói 3 từ, tương lai Emile Smith Rowe tại Arsenal ngã ngũ 1
Không có chuyện Smith Rowe rời Arsenal. Ảnh: Internet

“Về Chelsea, họ đã liên hệ với gần 20 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Thế nhưng, cái tên Chelsea muốn sở hữu nhất chính là Cole Palmer”, trang CaughtOffside dẫn lời Fabrizio Romano.

Theo The Athletic, Chelsea chấp nhận chi 45 triệu bảng Anh để chiêu mộ Cole Palmer từ Man City. Do đó, khả năng CLB Tây London ký hợp đồng với Emile Smith Rowe gần như bằng không.

Kể từ khi nổi lên dưới thời HLV Unai Emery, Emile Smith Rowe được kỳ vọng sẽ trở thành Mesut Ozil mới tại Arsenal. Thế nhưng, những chấn thương dai dẳng đã khiến sự nghiệp Emile Smith Rowe chững lại.

Với sự xuất hiện của Martin Odegaard, Emile Smith Rowe khó lòng cạnh tranh cho vị trí hộ công. Thay vào đó, anh thường xuyên vào sân từ ghế dự bị hoặc được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ở các trận đấu cúp.