Chờ...

Bị Fiorentina từ chối cho mượn, MU quyết chơi lớn vụ Amrabat

VOH - MU đang quyết tâm mang về bằng được tiền vệ Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina sau khi bị từ chối cho mượn.

Trước đó không lâu, MU đã gửi đề nghị hỏi mượn Amrabat trị giá 2 triệu Euro tới Fiorentina. Tuy nhiên, theo Sky Italia, đội bóng Serie A đã ngay lập tức từ chối đề nghị này. 

MU đang nỗ lực đem về Amrabat trước khi TTCN chính thức đóng cửa - Ảnh: Internet
MU đang nỗ lực đem về Amrabat trước khi TTCN chính thức đóng cửa - Ảnh: Internet

Cụ thể, đại diện Serie A sẵn sàng cho “Quỷ đỏ” mượn ngôi sao của mình. Dẫu vậy, bắt buộc phải đi kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Bởi lẽ, tiền vệ 26 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fiorentina nên HLV Vincenzo Italiano không muốn để tuyển thủ Maroc rời đi với mức giá rẻ. 

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU sắp gửi đến Fiorentina lời đề nghị chính thức hỏi mua Amrabat. “Quỷ đỏ” luôn coi anh là mục tiêu hàng đầu và sẽ làm mọi cách để mang ngôi ngốiao này về với Old Trafford.

Amrabat đã chờ đợi MU từ tháng 6 năm nay - Ảnh: Internet
Amrabat đã chờ đợi MU từ tháng 6 năm nay - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, không có chuyện nửa đỏ thành Manchester gửi lời đề nghị hỏi mượn đến Fiorentina và những thông tin trước đó hoàn toàn chưa được xác thực.

Về phía Amrabat, cầu thủ này đã không có tên trong những trận đấu gần đây của Fiorentina. Ngôi sao 26 tuổi liên tục ra sức ép lên Ban lãnh đạo đội bóng nước Ý để mình được phép chuyển đến MU.