Chờ...

Varane chấn thương dài hạn, MU “phá két” chiêu mộ trung vệ hay hơn Harry Maguire vạn lần

VOH - Với việc Raphael Varane nghỉ chấn thương dài hạn, MU đang nỗ lực chiêu mộ Jean-Clair Todibo.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag mới đây đã xác nhận trung vệ Raphael Varane phải nghỉ 6 tuần do gặp chấn thương và gần như sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Varane dự kiến vắng mặt ít nhất 6 tuần - Ảnh: Internet
Varane dự kiến vắng mặt ít nhất 6 tuần - Ảnh: Internet

Theo đó, MU hiện tại chỉ còn duy nhất 4 trung vệ vệ trong đội hình bao gồm Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Jonny Evans và Harry Maguire. Dẫu vậy, ngoại trừ Lisandro Martinez những ngôi sao kể trên đều không mang tới sự yên tâm từ phía các CĐV “Quỷ đỏ”. 

Tin chuyển nhượng MU - Jean-Clair Todibo

Chưa kể, Harry Maguire còn đang bỏ ngỏ khả năng tìm cách rời nửa đỏ thành Manchester. Do đó, ngoài việc bổ sung tân binh tại hàng tiền vệ, MU hiện theo dõi một số mục tiêu ở vị trí hàng thủ trước khi TTCN đóng cửa. 

MU dự định phá két chiêu mộ cựu sao Barca - Ảnh: Internet
MU dự định phá két chiêu mộ cựu sao Barca - Ảnh: Internet

Theo SunSport, MU đang đàm phán với Nice để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo. Đội bóng Ligue 1 muốn bán cựu sao Barca với giá 47 triệu bảng Anh. 

Trong khi đó, “Quỷ đỏ” sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với Jean-Clair Todibo, kèm theo mức lương 385.000 bảng/tuần và tiền lót tay 3 triệu bảng Anh. 

Ở tuổi 23, trung vệ người Pháp sở hữu kinh nghiệm thi đấu đáng nể khi có tổng cộng gần 100 lần ra sân cho Nice. Ghi được 3 bàn thắng và sở hữu 1 đường kiến tạo. 

Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi có kỹ năng phòng ngự ở mức ổn, chuyền bóng tốt bằng cả 2 chân và sở hữu thể hình lý tưởng cho một trung vệ với chiều cao 1m94 (bằng Harry Maguire). Ngoài ra, tốc độ cũng là điểm mạnh của Jean-Clair Todibo.