Chờ...

MU đẩy đi ngôi sao 25 triệu euro, rộng cửa đón về Sofyan Amrabat

VOH - Theo một số nguồn tin, MU đang tính đẩy đi ngôi sao trị giá 25 triệu Euro để mang về tiền vệ Sofyan Amrabat.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU sắp mở lại đàm phán với Fiorentina về trường hợp của tiền vệ Amrabat. Được biết, “Quỷ đỏ” đang chạy đua với thời gian để kịp mang tuyển thủ Maroc về với sân Old Trafford. 

MU sắp mở lại đàm phán với Fiorentina về trường hợp của tiền vệ Amrabat - Ảnh: Internet
MU sắp mở lại đàm phán với Fiorentina về trường hợp của tiền vệ Amrabat - Ảnh: Internet

Về phía tiền vệ 27 tuổi, cầu thủ này thường xuyên khẳng định chỉ muốn đến nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí, anh còn gây áp lực lớn lên CLB chủ quản để được gia nhập MU từ tháng 6. 

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Trước đó, việc chi tiêu quá nhiều đã khiến Ban lãnh đạo MU gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Amrabat. Cụ thể, họ đã chi hơn 100 triệu bảng Anh tại TTCN năm nay cho những cái tên như Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. 

Scott McTominay đang ở rất gần với việc rời MU - Ảnh: Internet
Scott McTominay đang ở rất gần với việc rời MU - Ảnh: Internet

Hiện tại, MU vẫn đang tìm cách đẩy đi các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag để thu về khoản tiền phục vụ cho việc bổ sung các tân binh. Theo nguồn tin từ nhà báo James Ducker, Scott McTominay hiện được Fulham để mắt đến. 

Cụ thể, Fulham đang cần một ngôi sao thay thế cho tiền vệ Palhinha sau khi sao tuyển Bồ Đào Nha đồng ý gia nhập Bayern Munich. Do đó, Scott McTominay được coi là sự thay thế chất lượng. 

Fulham trước đó đã gửi lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng Anh đến Fiorentina để hỏi mua tiền vệ Amrabat. Đại diện nước Ý được cho đã đồng ý số tiền trên nhưng ngôi sao 27 tuổi khẳng định chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.