Chờ...

TRỰC TIẾP ngày cuối TTCN Hè 2023: Man City nổ bom tấn | MU tất tay vì Amrabat

VOH - Cùng dõi theo những diễn biến của thị trường chuyển nhượng ngày 1/9 trên VOH.com.vn. Các tin chính hôm nay sẽ xoay quanh MU, Chelsea, Liverpool, Brighton...

(Đang cập nhật...)

17h30: Lazio chốt hạ vụ Mason Greenwood

Theo Gianluca Di Marizio, HLV Maurizio Sarri đã thông qua thương vụ chiêu mộ Mason Greenwood dưới dạng miễn phí. Gia lập Lazio, cựu cầu thủ MU sẽ hưởng mức lương 700 nghìn Euro/ năm. 

17h15: Chelsea đón tân binh thứ 31 dưới thời Todd Boehly

Chelsea vừa thông báo chiêu mộ Cole Palmer từ Man CIty. Anh là chữ ký thứ 31 The Blues mang về dưới triều đại chủ tịch Todd Boehly. 

TRỰC TIẾP ngày cuối TTCN Hè 2023: Man City nổ bom tấn | MU tất tay vì Amrabat 1
Cole Palmer chính thức rời Man CIty để gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

17h00: Barca có chữ ký chất lượng

Tờ L'Equipe khẳng định, Barca đã hoàn tất thương vụ mượn Juan Bernat từ PSG. Cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra đa năng khi có thể đá hậu vệ lẫn tiên vệ. 

16h45: Xuất hiện bến đỗ bất ngờ cho Rob Holding

Trái với thông tin sẽ gia nhập Sevilla, Rob Holding đang ở rất gần Crystal Palace. Câu chuyện còn lại chỉ còn là khâu đàm phán giữa Arsenal và đội chủ sân Selhurst Park. 

16h30: MU đón thủ môn thứ 2

MU xác nhận đã chiêu mộ Altay Bayindir từ Fenerbahce. Anh là ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên trong lịch sử đầu quân cho MU. 

16h30: Man CIty chính thức chiêu mộ thành công Matheus Nunes

Trên trang chủ, Man City xác nhận ký hợp đồng với Matheus Nunes. Đội chủ sân Etihad phải trả gần 65 triệu Euro để thuyết phục Wolves nhả người. 

TRỰC TIẾP ngày cuối TTCN Hè 2023: Man City nổ bom tấn | MU tất tay vì Amrabat 2
Matheus Nunes là chữ ký chất lượng cho Man City. Ảnh: Internet

16h15: Chelsea cho mượn Trevoh Chalobah

Các báo cáo từ nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ, Chelsea đồng ý cho Bayern Munich mượn Trevoh Chalobah và không kèm theo bất kỳ điều khoản nào khác.

16h00: MU quyết tâm vì Sofyan Amrabat

Theo Fabrizio Romano, MU sẽ gửi đề nghị thứ 3 mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Giám đốc đàm phán Matt Hargraves cũng trực tiếp bay sang Italia để thuyết phục đối tác. 

14h50: PSG chia tay Georginio Wijnaldum

Tờ L'Equipe xác nhận, tiền vệ Georginio Wijnaldum sẽ chuyển sang Al Ettifaq để tái ngộ đồng đội cũ Jordan Henderson. PSG sẽ thu về 8 triệu Euro từ thương vụ này. 

14h15: Ryan Gravenberch kiểm tra y tế ở Liverpool

Nguồn tin từ nhà báo David Ornstein cho biết, tiền vệ Ryan Gravenberch đã có mặt tại Merseyside để kiểm tra y tế sáng nay (giờ Anh) trước khi hoàn thành việc chuyển đến Liverpool với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Ryan Gravenberch kiểm tra y tế chuẩn bị gia nhập Liverpool. Ảnh: Internet
Ryan Gravenberch kiểm tra y tế chuẩn bị gia nhập Liverpool. Ảnh: Internet

Nếu mọi việc suôn sẻ cầu thủ 21 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm.

13h00: Bayern tự tin mượn được Trevoh Chalobah

Trevoh Chalobah đến Bayern Munich không thành công. Đề xuất mới đã được CLB đến từ Bundesliga gửi để thực hiện thỏa thuận dưới hình thức cho mượn. Bayern đang rất tự tin.

08h00: Thêm 1 ngôi sao đồng ý tới Ả Rập Saudi thi đấu

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã đồng ý bán Carrasco cho đội bóng Saudi Arabia. Mức phí của tuyển thủ Bỉ rơi vào khoảng 15 triệu Euro.

07h30: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Tottenham

MU đã gần như sở hữu Reguilon - Ảnh: Internet
MU đã gần như sở hữu Reguilon - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, MU đã mượn thành công hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng vượt qua buổi kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Sergio Reguilon trưởng thành từ học viện Real Madrid trước khi bị bán đứt cho Totenham Hotspur với mức phí 30 triệu Euro vào mùa Hè 2020. Mùa trước, anh tiếp tục bị đẩy sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

07h00: Huyền thoại Juventus chuyển đến Đức thi đấu

Theo Sky Sport (Italia), Lernado Bonucci  đã đồng ý đến Đức khoác áo Union Berlin. Về phần mình, đội bóng Bundesliga cũng đã đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ 36 tuổi với Juventus.

06h00: Chelsea sắp chia tay cầu thủ thứ 24 tại mùa giải năm nay

Callum Hudson Odoi dự kiến sẽ có mặt tại Nottingham Forest - Ảnh: Internet
Callum Hudson Odoi dự kiến sẽ có mặt tại Nottingham Forest - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Dharmesh Sheth, Callum Hudson Odoi dự kiến sẽ có mặt tại Nottingham Forest để kiếm tra y tế và ký vào bản hợp đồng ra mắt CLB mới sau khi quyết định rời Chelsea.