Chờ...

CHÍNH THỨC: Matheus Nunes gia nhập Man City, hợp đồng kéo dài đến năm 2028

VOH - Trang chủ Man City mới đây đã chính thức xác nhận CLB chiêu mộ thành công tiền vệ Matheus Nunes từ Wolves.

Trang chủ Man City đã chính thức thông báo việc ký kết hợp đồng với Matheus Nunes đã diễn ra êm đẹp. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước đó, các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolves. Theo đó, The Citizens đã phải bỏ ra số tiền lên đến khoảng 60 triệu bảng Anh để thuyết phục đại diện Ngoại hạng Anh đồng ý nhả người. 

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes

Chưa hết, The Citizens chấp nhận để tiền vệ trẻ Tommy Doyle ra đi theo chiều ngược lại với giá 5 triệu bảng Anh. Ngoài ra, Matheus Nunes cũng trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Man City tại phiên chợ hè năm nay.

Matheus Nunes chính thức ra mắt Man City - Ảnh: Internet
Matheus Nunes chính thức ra mắt Man City - Ảnh: Internet

Trước đó, nửa xanh thành Manchester từng mang về Josko Gvardiol, Jeremy Doku và Mateo Kovacic. Sự góp mặt của ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ giúp cho tuyến giữa Man City trở nên mạnh hơn. 

Cây viết David Ornstein từng tiết lộ, Matheus Nunes đã phải làm loạn để được rời Wolves. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 bắt đầu bỏ tập, đồng thời chờ đợi Wolves và Man City tìm được tiếng nói chung.