Chờ...

CHOÁNG VÁNG: Chelsea chi hơn 1 tỷ bảng dưới thời Todd Boehly, số tân binh đủ chia thành 3 đội hình

VOH - Kể từ khi lên nắm quyền tại Chelsea, Todd Boehly không ngại chi tiền để giúp đội chủ sân Stamford Bridge gia cố lực lượng.

Trên trang chủ, Chelsea chính thức thông báo chiêu mộ thành công Cole Palmer từ Man City. CLB Tây London phải chi 45 triệu bảng Anh cho đối tác và đây là thương vụ thành công thứ… 31 của The Blues dưới thời chủ tịch Todd Boehly.

Số liệu từ Sky Sports chỉ ra, Chelsea đã chi tổng cộng 1,016 tỷ bảng Anh để mua cầu thủ trong chưa đầy 3 năm. Đáng chú ý, số tân binh của Chelsea dư sức chia thành 3 đội hình.

CHOÁNG VÁNG: Chelsea chi hơn 1 tỷ bảng dưới thời Todd Boehly, số tân binh đủ chia thành 3 đội hình 1
Todd Boehly cho thấy mình là chủ tịch chịu chơi bậc nhất làng túc cầu. Ảnh: Internet

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge mang về 3 thủ môn Gabriel Slonina, Robert Sanchez và mới nhất là Djordje Petrovic. Trong khi đó, 2 trung vệ đắt giá nhất của The Blues là Wesley Fofana cùng Benoit Badiashile.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, Chelsea hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez từ Benfica. Tổng chi phí thương vụ kể trên lên đến gần 110 triệu bảng Anh, qua đó biến tiền vệ người Argentina thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB Tây London.

Tuy nhiên, Chelsea đã tự phá kỷ lục của chính mình khi chiêu mộ Moises Caicedo với mức phí 115 triệu bảng Anh. Bên cạnh các cầu thủ bị mang cho mượn, không ít cầu thủ cũng sớm bị bật bãi khỏi sân Stamford Bridge.

Điển hình là Kalidou Koulibaly, người chuyển sang Al Hilal với mức phí 20 triệu bảng Anh. Trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang cũng gia nhập Marseille dưới dạng tự do. 

Các tân binh Chelsea mang về dưới thời chủ tịch Todd Boehly:

CHOÁNG VÁNG: Chelsea chi hơn 1 tỷ bảng dưới thời Todd Boehly, số tân binh đủ chia thành 3 đội hình 2