Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Nuno Tavares chính thức rời Arsenal | MU sắp đón thêm 2 tân binh

VOH - Nuno Tavares đã chính thức chuyển đến Nottinham Forest sau khi chia tay Arsenal. MU chuẩn bị chào đón thêm 2 tân binh chất lượng.

Nuno Tavares chia tay Arsenal

Nuno Tavares chia tay Arsenal - Ảnh: Internet
Nuno Tavares chia tay Arsenal - Ảnh: Internet

Trên trang chủ, Nottingham Forest xác nhận đã hoàn tất thủ tục mượn hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal. Nottingham Forest phải trả 2 triệu bảng Anh phí mượn và đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha với mức giá 12 triệu bảng Anh sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

MU chia tay sao trẻ 19 tuổi

Marc Jurado đã chính thức xác nhận chia tay CLB MU để chuyển đến đầu quân cho CLB Espanyol. Được biết, nửa đỏ thành Manchester không tiết lộ chi tiết mức phí thỏa thuận cho thương vụ này giữa đôi bên.

MU sắp đón thêm 2 tân binh

MU sắp chào đón thêm 2 tân binh - Ảnh: Internet
MU sắp chào đón thêm 2 tân binh - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, trang chủ MU xác nhận hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Altay Bayindir của Fenerbahce. Trước khi phiên chợ hè đóng cửa, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ đón thêm 2 tân binh nữa là Sergio Reguilon (Tottenham) và Sofyan Amrabat (Fiorentina). Reguilon đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, đang chờ kí HĐ. Còn ở thương vụ Amrabat, Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với Fiorentina.

Chelsea tiếp tục khuấy đảo TTCN

Theo nguồn tin từ Nieuwsblad, Chelsea đã gửi lời đệ nghị trị giá 25.6 triệu bảng Anh đến CLB Club Brugge để hỏi mua Antonio Nusa.

Chủ tịch UEFA mỉa mai các ngôi sao chuyển đến Ả Rập Saudi

Ông Ceferin cho rằng chỉ những cầu thủ không có tham vọng và ở giai đoạn cuối sự nghiệp mới đến Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet
Ông Ceferin cho rằng chỉ những cầu thủ không có tham vọng và ở giai đoạn cuối sự nghiệp mới đến Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet

Đề cập đến việc hàng loạt ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu ồ ạt đến Saudi Arabia, ông Aleksander Ceferin cho hay: “Chỉ những cầu thủ ở giai đoạn cuối sự nghiệp và không có tham vọng mới đến đây.

Theo tôi được biết, Haaland và Mbappe không muốn đến Saudi Arabia. Tôi không nghĩ rằng những cầu thủ ở đỉnh cao sự nghiệp muốn tới Saudi League thi đấu”.