Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Greenwood tìm thấy bến đỗ mới | Salah được định giá 150 triệu

VOH - Thêm đội bóng muốn có được sự phục vụ của Mason Greenwood, Mohamed Salah được định giá 150 triệu là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối 29/8.

Thêm đội bóng mời chào Mason Greenwood

Theo Sabah Spor, Besiktas đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ Mason Greenwood. Sau hơn 1 tháng thương thảo, cầu thủ sinh năm 2001 và MU đi đến quyết định chia tay. Phía đội chủ sân Old Trafford từng nhận không ít áp lực từ CĐV khi có kế hoạch đưa Mason Greenwood trở lại.

Tin bóng đá mới nhất: Greenwood tìm thấy bến đỗ mới | Salah được định giá 150 triệu 1
Greenwood sắp có bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Mohamed Salah được định giá 150 triệu Euro

Tờ CBS Sports cho biết, Al Ittihad sẵn sàng chi 150 triệu Euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại Mohamed Salah. Nếu thương vụ thành công, anh sẽ vượt qua Neymar (90 triệu Euro) để trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Saudi Pro League.

Trevoh Chalobah trên đường gia nhập Bayern Munich

Cây viết Florian Plettenberg tiết lộ, Trevoh Chalobah đã đồng ý gia nhập Bayern Munich sau khi được HLV Thomas Tuchel thuyết phục. Vấn đề giờ đây chỉ còn nằm ở số tiền đội bóng Bundesliga trả cho Chelsea. Được biết, The Blues định giá Trevoh Chalobah khoảng 53 triệu Euro.

Real Madrid nhận hung tin từ Vinicius Junior

Theo The Athletic, tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid phải nghỉ thi đấu 6 tuần do chấn thương nặng hơn dự kiến. Anh sẽ bỏ lỡ loạt trận quốc tế tháng 9/2023 cùng tuyển Brazil, đồng thời ngồi ngoài ở trận derby Madrid vào ngày 24/9.

Tin bóng đá mới nhất: Greenwood tìm thấy bến đỗ mới | Salah được định giá 150 triệu 2
Vinicius Junior khiến Real Madrid đau đầu vì chấn thương. Ảnh: Internet

Barca gặp đối trọng trong vụ Joao Felix

Tờ A Bola đưa tin, Liverpool xem Joao Felix là mục tiêu hàng đầu nếu Mohamed Salah cập bến Al Ittihad. Ngoài The Kop, Barca cũng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

Vụ Kyle Walker ngã ngũ

Sky Sports Germany tiết lộ, Bayern Munich đã gửi đề nghị thứ 2 hỏi mua Kyle Walker nhưng bất thành. Hậu vệ người Anh chỉ muốn ở lại sân Etihad và chuẩn bị gia hạn với Man City.