Chờ...

Ten Hag nuông chiều hết mực, Sancho vẫn "ngựa quen đường cũ" tại MU

VOH - HLV Erik ten Hag cùng các cộng sự nỗ lực giúp Jadon Sancho nhưng ngôi sao của MU không bỏ được thói vô kỷ luật.

Theo The Athletic, Jadon Sancho đã nhiều lần chậm trễ trong những buổi tập của MU. Nhằm cải thiện tính kỷ luật của cậu học trò, HLV Erik ten Hag và vài thành viên trong ban huấn luyện cố tình sắp xếp lịch tập sớm hơn 1 tiếng.

Ban đầu, thay đổi dành cho riêng Jadon Sancho phát huy tác dụng khi cầu thủ người Anh đến đúng giờ. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2000 vẫn “ngựa quen đường cũ” khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy bực mình.

Ten Hag nuông chiều hết mực, Sancho vẫn
Sancho khiến HLV Ten Hag mất kiên nhẫn. Ảnh: Internet

Vụ lùm xùm sau trận gặp Arsenal trở thành giọt nước tràn ly. Theo The Athletic, MU đã chào mức giá lên đến 65 triệu bảng Anh cho các đội bóng Saudi Pro League muốn chiêu mộ Jadon Sancho.

Tuy nhiên, Jadon Sancho cùng người đại diện nói không với khả năng sang Ả Rập Saudi chơi bóng. Thứ Tư tuần trước, Jadon Sancho được phát hiện tham dự buổi tiệc sinh nhật của ngôi sao bóng rổ John Wall. Ngoài ra, anh cũng chưa có buổi nói chuyện nào với HLV Erik ten Hag.

Phía MU không còn mặn mà giữ chân Jadon Sancho vì thói vô kỷ luật. Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024, cựu cầu thủ Borussia Dortmund phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Đây không phải lần đầu Jadon Sancho bị lên án vì tâm lý yếu kém và lối sinh hoạt vô tổ chức. Trước đây, HLV Pep Guardiola từng ám chỉ cậu học trò cũ phải rời Man City vì không dám đứng lên cạnh tranh suất đá chính ở đội một.