Chờ...

ĐKVĐ Man City chốt danh sách đá Ngoại hạng Anh: Bộ ba Josko Gvardiol, Jeremy Doku và Rico Lewis không có tên

VOH - Man City mới đây nhất đã công bố danh sách tham dự Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bộ ba Josko Gvardiol, Jeremy Doku và Rico Lewis không có tên.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vào ngày hôm qua (13/9), đã yêu cầu 20 đội bóng cập nhật danh sách cầu thủ tham dự giải đấu từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa (1/2024). Đáng chú ý, MU vẫn đăng ký bộ đôi Jadon Sancho và Antony bất chấp những lùm xùm từ 2 ngôi sao này trong thời gian gần đây. 

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Man City cũng gây không ít xôn xao, khi chỉ đăng ký 20 cầu thủ tham dự giải đấu. Cụ thể, ngoại trừ những cái tên trụ cột như Erling Haaland, Phil Foden và Kevin de Bruyne đều chắc suất góp mặt. 

Josko Gvardiol không có tên trong danh sách tham dự Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Josko Gvardiol không có tên trong danh sách tham dự Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

The Citizens khiến nhiều cổ động viên bất ngờ khi không thấy 2 tân binh Josko Gvardiol, Jeremy Doku và sao trẻ Rico Lewis trong danh sách đăng ký thi đấu.  

Được biết, theo quy định của BTC Ngoại hạng Anh, những cầu thủ dưới 21 tuổi sẽ được phép không cần điền tên vào danh sách tham dự mà vẫn có quyền ra sân tại giải đấu số 1 nước Anh. 

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách dự đoán khó khăn trên sân nhà CLB West Ham. Dẫu vậy, đội chủ sân Etihad vẫn tràn trề niềm tin giành chiến thắng sau khi chào đón sự trở lại của HLV Pep Guardiola

*Chi tiết danh sách 20 cầu thủ được Man City đăng ký tham dự Ngoại hạng Anh 2023/24:

- Carson, Ortega, Ederson, Steffen, Ake, Akanji, Dias, Gomez, Stones, Walker, De Bruyne, Foden, Rodri, Kovacic, Silva, Nunes, Phillips, Alvarez, Grealish, Haaland.