Chờ...

TIẾT LỘ: Pepe vướng "quyền lực đen" ở Arsenal, lý do thật sự khiến Mikel Arteta cạch mặt!

VOH - Bên cạnh lý do chuyên môn, vụ lùm xùm ngoài sân cỏ khiến Nicolas Pepe không thể chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta.

Theo ESPN, Nicolas Pepe tham gia nhóm “quyền lực đen” cùng hai cầu thủ khác là Alexandre Lacazette cùng Pierre-Emerick Aubameyang. Bộ ba này bị tố tách biệt với phần còn lại, nhiều lần đi tập trễ.

ESPN tiết lộ, Nicolas Pepe thường là người xuất hiện cuối cùng trên sân tập và hiếm khi trò chuyện với các nhân viên không làm việc cho đội một Arsenal. Do đó, HLV Mikel Arteta cảm thấy không hài lòng.

TIẾT LỘ: Pepe vướng
Pepe rời Arsenal vì học thói vô kỷ luật. Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, lối sinh hoạt khác thường của Nicolas Pepe có thể làm ảnh hưởng đến sự gắn kết tại Arsenal. Đây là nguyên nhân lớn khiến ngôi sao người Bờ Biển Ngà buộc phải chia tay sân Emirates.

Ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal bán đứt Nicolas Pepe cho Trabzonspor. Trái với thông tin bị thanh lý hợp đồng ban đầu, Nicolas Pepe vẫn giúp CLB Bắc London thu về 3 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, The Gunners phải chịu lỗ 69 triệu bảng Anh khi chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục vào năm 2019. Bắt đầu từ mùa giải 2019/20, tiền đạo sinh năm 1995 bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút.

HLV Mikel Arteta quyết định đặt niềm tin vào Bukayo Saka, người đã đáp lại niềm tin của thuyền trưởng Arsenal. Sau 184 trận tính trên mọi đấu trường, Bukayo Saka ghi được 40 bàn thắng và sở hữu 42 đường kiến tạo.