Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Anthony Martial khiến CĐV MU hoang mang | Saka tiết lộ nguyên nhân chưa đạt phong độ cao

VOH - Anthony Martial khiến CĐV MU hoang mang. Bukayo Saka tiết lộ nguyên nhân chưa đạt thể trang sung sức nhất tại Arsenal.

Anthony Martial khiến CĐV MU hoang mang

Anthony Martial khiến CĐV MU hoang mang - Ảnh: Internet
Anthony Martial khiến CĐV MU hoang mang - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Pháp đã rời khỏi sân tập chỉ sau 5 phút có mặt. Điều này không khỏi khiến nhiều cổ động viên MU lo lắng. Bởi lẽ, Anthony Martial vừa mới trở lại sau chấn thương. 

Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Martial rời Carrington vì nhầm lịch tập. Theo đó, khi đến nơi này, tuyển thủ Pháp được thông báo buổi tập diễn ra muộn hơn trong ngày. Vì thế, Martial lập tức quay xe ra về.

Mẹ Harry Maguire lên tiếng đòi lại công bằng cho con trai

"Là một người mẹ, chứng kiến mức độ bình luận tiêu cực và lăng mạ mà con trai tôi nhận được từ một số NHM, các chuyên gia và giới truyền thông là điều đáng hổ thẹn và hoàn toàn không thể chấp nhận được đối với bất kỳ tầng lớp xã hội nào. Họ không bận tâm đến một người đã làm việc cật lực cho câu lạc bộ và đất nước", bà Zoe đăng tải trên Instagram.

Saka tiết lộ nguyên nhân chưa đạt phong độ cao

Saka tiết lộ nguyên nhân chưa đạt phong độ cao - Ảnh: Internet
Saka tiết lộ nguyên nhân chưa đạt phong độ cao - Ảnh: Internet

Theo MailSport, Saka đến hiện tại vẫn chưa thể giải quyết vấn đề viêm gân Achilles. Điều này là một phần nguyên nhân khiến cầu thủ người Anh chưa thể phát huy hết 100% khả năng của mình tại Arsenal.

Bonucci tố Allegri dối trá

Trả lời trên Mediaset, Bonucci tiết lộ HLV Allegri đã đưa ra một số thông tin không đúng sự thật về anh và việc Juventus yêu cầu anh phải rời CLB vài tháng trước chưa từng xảy ra. 

CĐV Valladolid biểu tình chống đối Ronaldo "béo"

Cụ thể, hôm qua, hàng trăm fan Real Valladolid đã tụ tập ở trụ sở CLB để tẩy chay Ronaldo "béo". Những người này mang theo biểu ngữ có nội dung: “5 năm dối trá. Trên bờ vực thẳm. Đã đủ”.

Không chỉ xuống đường phản đối Ronaldo, NHM Real Valladolid còn phát động chiến dịch đòi huyền thoại bóng đá người Brazil từ chức chủ tịch và bán lại đội bóng.