Chờ...

XONG: Man City đạt thỏa thuận với hậu vệ trẻ hàng đầu, từng tham dự World Cup

VOH - Hơn 1 năm kể từ thời điểm bán đứt Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, Man City mới tìm thấy một hậu vệ trái đúng nghĩa để thay thế.

Tin chuyển nhượng Man City - Valentin Barco

Các báo cáo từ TyC Sports cho biết, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái Valentin Barco. Đoàn tùy tùng của đội chủ sân Etihad sẽ sớm bay sang Argentina để đàm phán với Boca Juniors về mức phí chuyển nhượng.

Năm nay 19 tuổi, Valentin Barco là sản phẩm ưu tú của học viện Boca Juniors. Anh được đôn lên đội một từ đầu mùa giải 2022/23, đồng thời có 21 trận ra sân tính đến thời điểm này. Valentin Barco cũng từng tham dự U20 World Cup 2023 cùng U23 Argentina. 

XONG: Man City đạt thỏa thuận với hậu vệ trẻ hàng đầu, từng tham dự World Cup 1
Barco là hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Argentina. Ảnh: Internet

Theo chuyên trang Transfermarkt, hợp đồng giữa Valentin Barco và Boca Juniors sẽ hết hạn vào cuối năm 2024. Do đó, Man City có thể không cần chi quá nhiều tiền để sở hữu tài năng trẻ người Argentina.

Mùa Hè 2022, Man City để Oleksandr Zinchenko chuyển sang Arsenal với mức phí 35 triệu Euro. HLV Pep Guardiola đã không sử dụng một hậu vệ trái đúng nghĩa nào từ thời điểm tuyển thủ Ukraine rời đi.

Thay vào đó, HLV Pep Guardiola luân phiên để Manuel Akanji, Rico Lewis và Nathan Ake đá chính. Năm nay, Josko Gvardiol tạm thời trám vào vị trí hậu vệ trái trước khi Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Valentin Barco.

Nếu cập bến sân Etihad, Valentin Barco có thể tái ngộ hai người đồng hương Julian Alvarez cùng Maximo Perrone. Trường hợp của Julian Alvarez đã khẳng định được đẳng cấp và thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của Man City. 

Xem tài năng của Valentin Barco: