Chờ...

CHOÁNG: "Fan cuồng" AC Milan phục kích, đâm CĐV Newcastle

VOH - Chi khoản tiền lớn để cùng con trai sang Italia xem Cúp C1, tuy nhiên ông Eddie McKay được phen hú vía khi bị đâm trên đường phố Milan.

Các báo cáo từ The Sun cho biết, một nhóm côn đồ khoảng 7 người (được cho là CĐV của AC Milan) tổ chức phục kích và đâm ông Eddie McKay, 58 tuổi. Vụ việc xảy ra Navigli, nơi Eddie McKay đang đi dạo cùng những CĐV khác của Newcastle United.

Theo cảnh sát địa phương, nhóm người tấn công Eddie McKay mặc áo khoác nỉ, trùm đầu - đã đâm 2 nhát vào cánh tay cùng 1 nhát sâu vào lưng nạn nhân. Rất may cho Eddie McKay khi ông không gặp nguy hiểm về tính mạng và được cho xuất viện vào hôm nay. 

CHOÁNG:
CĐV Newcastle gặp nạn khi sang Italia xem bóng đá. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Sky Sports, con gái Rachel của Eddie McKay cho biết: “Bố tôi dần ổn định nhưng vẫn còn hơi sốc. Ông ấy rất đau lòng vì không thể theo dõi trận đấu tại San Siro, tuy nhiên cũng muốn nhắn nhủ các CĐV khác hãy cảnh giác để đảm bảo an toàn”.

Lực lượng chức năng bắt tay vào điều tra động cơ khiến nhóm côn đồ tấn công Eddie McKay. Được biết, có khoảng 5 nghìn CĐV Newcastle United đổ bộ sang Italia để cổ vũ cho đội bóng thân yêu.

CHOÁNG: "Fan cuồng" AC Milan phục kích, đâm CĐV Newcastle 2
Cảnh sát đến hiện trường điều tra tình hình. Ảnh: Internet

Mùa giải 2023/24, Newcastle United trở lại đấu trường Cúp C1. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Eddie Howe rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng với sự xuất hiện của AC Milan, Borussia Dortmund cùng PSG.

Tối 19/09, Newcastle United đụng độ AC Milan trên sân San Siro. The Magpies có màn chạy đà tương đối thuận lợi khi đánh bại Brentford với tỷ số sát nút 1-0 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.