Chờ...

Đội trưởng Newcastle ẩu đả với nhóm côn đồ, bị dọa bắn chết

VOH - Theo nhiều nguồn tin, đội trưởng Newcastle đã bị dọa bắn và xảy ra xung đột với nhóm người lạ mặt khi đang đi chơi.

Cách đây ít ngày sau trận đấu với Man City, HLV trưởng của Newcastle - ông Eddie Howe đã cho các học trò của mình nghỉ ngơi để lấy lại sức cho buổi tập luyện vào ngày hôm sau. 

Tuy nhiên, trung vệ Jamaal Lascelles đã quyết định tụ họp đi chơi cùng nhóm bạn. Bởi lẽ, trước đó anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không cảm thấy mệt mỏi sau trận đấu. 

Jamaal Lascelles lao vào ẩu đả với nhóm người lạ mặt - Ảnh: Internet
Jamaal Lascelles lao vào ẩu đả với nhóm người lạ mặt - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, sau cuộc ăn chơi tại một quán rượu, nhóm người của ngôi sao người Anh đã xảy ra xung đột với những người đàn ông khác. 

Thậm chí, đã có xô xát diễn ra giữa đôi bên khi một người thuộc nhóm của Jamaal Lascelles bị đánh bất tỉnh. 

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 29 tuổi đã lao vào đánh nhóm người kia để giải nguy cho bạn của mình. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết họ đã đe dọa nổ súng vào Jamaal Lascelles. 

Jamaal Lascelles từng có thời gian làm đội trưởng Newcastle - Ảnh: Internet
Jamaal Lascelles từng có thời gian làm đội trưởng Newcastle - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cảnh sát đã có mặt kịp lúc để giải nguy trong tình huống này. Tờ báo này cũng tiết lộ thêm, sao Newcastle bị thương ở vùng tai nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. 

Hiện tại, vụ xô xát vẫn đang được điều tra và chưa có bất kỳ thông tin mới gì thêm. Về phía Jamaal Lascelles, anh có tên trong danh sách đăng ký của Newcastle trong trận thua trước Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh vừa rồi. 

*Đoạn video Jamaal Lascelles xô xát với nhóm người lạ mặt:

Đội trưởng Newcastle ẩu đả với nhóm côn đồ, bị dọa bắn chết 3