Chờ...

Mẹ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đòi tuyệt thực để minh oan cho con trai, yêu cầu Jenni Hermoso nói ra sự thật

VOH - Theo đó scandal của LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn chưa khép lại khi mẹ của ông Luis Rubiales quyết định tuyệt thực cho đến khi Jenni Hermoso nói ra sự thật.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - ông Luis Rubiales đã bị FIFA chính thức đưa ra án phạt sau hành vi “khóa môi” với nữ tuyển thủ Jenni Hermoso. Cụ thể, người đồng 47 tuổi bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 3 tháng và không được liên lạc với ngôi sao của CLB Pachuca. 

Ngay sau khi nhận được thông báo trên, mẹ của Chủ tịch Luis Rubiales cảm thấy đây là một sự xúc phạm. Đồng thời, tuyên bố sẽ tuyệt thực cho đến khi nào con trai bà được minh oan.

Mẹ ông Luis Rubiales cảm thấy bức xúc trước quyết định của FIFA - Ảnh: Internet
Mẹ ông Luis Rubiales cảm thấy bức xúc trước quyết định của FIFA - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ EFE của TBN, bà đã tự nhốt mình trong Divina Pastora de Motril ở Granada từ sáng thứ Hai. Chưa hết, mẹ của Luis Rubiales hy vọng Jenni Hermoso sẽ nói ra sự thật vào đêm hôm đó. 

Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông bà nói: “Không có hành vi xâm phạm tình dục nào vì đã có sự đồng ý của cả hai bên. Con trai tôi không có khả năng làm hại bất cứ ai. Với tư cách là một người mẹ, tôi mong mọi người thông cảm vì đây là tình huống có thể ảnh hưởng tới bất kỳ ai”.

Nụ hôn dẫn đến scandal đáng xấu hổ của bóng đá Tây Ban Nha - Ảnh: Internet
Nụ hôn dẫn đến scandal đáng xấu hổ của bóng đá Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Hiện tại, các thành viên tại RFEF vẫn ủng hộ Chủ tịch Luis Rubiales. Thậm chí, LĐBĐ Tây Ban Nha sẵn sàng rời khỏi UEFA nếu người đàn ông 47 tuổi bị cách chức. Điều đó cũng có nghĩa, việc CĐV không được chứng kiến Real Madrid hay Barca thi đấu tại C1 là rất cao.