Chờ...

Luis Rubiales mặt dày không chịu từ chức, 81 cầu thủ đòi từ giã tuyển Tây Ban Nha

VOH - Các cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha tỏ ra phẫn nộ trước quyết định không từ chức của ông Luis Rubiales.

Vào ngày hôm qua (25/8), LĐBĐ Tây Ban Nha phải tổ chức cuộc họp bất thường có liên quan đến scandal Chủ tịch RFEF hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso

Tuyên bố trong cuộc họp, ông Luis Rubiales khẳng định không từ chức. Theo đó, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đã 5 lần hét lớn câu: "Tôi không từ chức" và cho biết sẽ chiến đấu đến cùng để lấy lại danh dự. 

Nụ hôn drama giữa ông Luis Rubiales và Jenni Hermoso - Ảnh: Internet
Nụ hôn drama giữa ông Luis Rubiales và Jenni Hermoso - Ảnh: Internet

Chưa hết, người đàn ông này cũng gửi lời xin lỗi đến sao tuyển nữ Tây Ban Nha và cho biết nụ hôn dành cho Jenni Hermoso chỉ đơn giản xuất phát từ tình yêu thương của cha dành cho con gái. 

Do đó, Luis Rubiales sẽ tiếp tục giữ chức vụ cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Dưới thời vị quan chức bóng đá 46 tuổi, đất nước với biệt danh xứ sở bò tót đã đạt những thành công nhất định, tiêu biểu như 2 chiếc cúp Nations League 2023 và World Cup nữ 2023. 

Các cầu thủ Tây Ban Nha phản đối việc ông Luis Rubiales giữ chức Chủ tịch - Ảnh: Internet
Các cầu thủ Tây Ban Nha phản đối việc ông Luis Rubiales giữ chức Chủ tịch - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc ông Luis Rubiales không từ chức nhanh chóng nhận phải làn sóng công kích từ NHM. Theo nguồn tin từ The Sun, đã có đến 81 cầu thủ Tây Ban Nha từ chối tham gia bất kỳ hoạt động nào của quốc gia này nếu Luis Rubiales còn tại vị (Jenni Hermoso cũng góp mặt trong danh sách này). 

Theo đó, những ngôi sao này sẽ chỉ phục vụ cho ĐTQG trong trường hợp vị Chủ tịch 46 tuổi từ chức. 

*Đoạn clip Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha hôn Jenni Hermoso: