Chờ...

“Khóa môi” sao tuyển nữ Tây Ban Nha, Chủ tịch RFEF nhận bão chỉ trích

VOH - Trong lúc lên bục nhận thưởng để chuẩn bị nâng cao chiếc cúp vô địch, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales đã gây tranh cãi lớn khi ôm hôn nữ tiền đạo Jennifer Hermoso.

Chiều tối qua (20/8), đội tuyển nữ Tây Ban Nha đã xuất sắc giành chức vô địch World Cup nữ 2023 sau khi vượt qua Anh với tỉ số 1-0 ở trận chung kết. Hậu vệ Olga Carmona là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà chiến thắng. 

Đáng chú ý, đây cũng là danh hiệu World Cup nữ đầu tiên trong lịch sử Tây Ban Nha. Do đó, cổ động viên lẫn các cầu thủ đều tỏ ra vui mừng trước chiến tích vĩ đại này. 

Hành động gây bão chỉ trích từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Ảnh: Marca TV
Hành động gây bão chỉ trích từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Ảnh: Marca TV 

Tuy nhiên, trong lúc lên bục trao giải thưởng cho từng cầu thủ trước khi nâng cao chiếc cúp vô địch. Cánh phóng viên đã bắt lại khoảnh khắc “điên rồ” từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

Theo đó, ông Luis Rubiales đã bất ngờ ôm chặt nữ tiền đạo Jennifer Hermoso trước máy quay truyền hình. Đồng thời, dành tặng một nụ hôn khiến tất cả đều phải bất ngờ trước hành động này. 

Cử chỉ thân mật quá mức của Chủ tịch Luis Rubiales đã bị công kích dữ dội trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, một vài tờ báo còn cho rằng điều này thật lố bịch. 

Ngoài ra, khi được hỏi về nụ hôn bất ngờ trên, tiền đạo Jennifer Hermoso thừa nhận không thực sự thoải mái với điều đó. Tuy nhiên, trước niềm vui vô địch World Cup, cô đành chấp nhận bỏ qua. 

*Đoạn video ghi lại cảnh ông Luis Rubiales hôn Hermoso: