Chờ...

BIẾN CĂNG tuyển nữ Tây Ban Nha: HLV trưởng sờ ngực trợ lý, chủ tịch thản nhiên hôn cầu thủ Barca

VOH - Sau thành công với chức vô địch World Cup nữ 2023, tuyển nữ Tây Ban Nha xuất hiện hàng loạt lùm xùm với nhân vật chính là HLV Jorge Vilda và chủ tịch Luis Rubiales.

Phút 29 trận Chung kết World Cup nữ 2023 giữa tuyển nữ Tây Ban Nha và tuyển nữ Anh, Carmona Olga đã ghi bàn mở tỷ số giúp các CĐV vỡ òa. Bên ngoài đường biên, thuyền trưởng Jorge Vilda cũng không kiềm chế được cảm xúc.

Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu HLV Jorge Vilda không bị phát hiện… sờ ngực một trợ lý. Không rõ nhà cầm quân 42 tuổi vô tình hay cố ý, thế nhưng hành động trên đã trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

BIẾN CĂNG tuyển nữ Tây Ban Nha: HLV trưởng sờ ngực trợ lý, chủ tịch thản nhiên hôn cầu thủ Barca 1
Cận cảnh HLV Jorge Vilda túm ngực trợ lý. Ảnh: Internet

Tại World Cup nữ 2023, tuyển nữ Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng và có lần đầu tiên bước lên ngôi vương. Dù vậy, nội bộ tuyển nữ Tây Ban Nha vốn bất ổn do HLV Jorge Vilda không được lòng các học trò.

Sau khi tuyển nữ Tây Ban Nha đánh bại tuyển nữ Hà Lan, HLV Jorge Vilda chạy ra sân ăn mừng nhưng bị cả đội ngó lơ. Thậm chí, ngôi sao Alexia Putellas còn từ chối bắt tay người thầy ở trận Bán kết gặp tuyển nữ Thụy Điển.

Không riêng gì HLV Jorge Vilda, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) - Luis Rubiales cũng vướng vào rắc rối. Trong lễ trao giải, Luis Rubiales đã thản nhiên khóa môi tiền đạo Jennifer Hermoso.

BIẾN CĂNG tuyển nữ Tây Ban Nha: HLV trưởng sờ ngực trợ lý, chủ tịch thản nhiên hôn cầu thủ Barca 2
Màn ăn mừng quá trớn của chủ tịch Luis Rubiales. Ảnh: Internet

Chân sút thuộc biên chế Barca khẳng định, cô hoàn toàn bị động và không thoải mái trước hành động của chủ tịch RFEF. Hơn 1 tuần qua, Luis Rubiales đối mặt với áp lực lớn và bị người hâm mộ ép phải từ chức. 

Xem video HLV tuyển nữ Tây Ban Nha sờ ngực nữ trợ lý: