Chờ...

Pep Guardiola vi phạm giao thông, CĐV ngã ngửa trước yêu cầu của nhân viên cảnh sát

VOH - Pep Guardiola mới đây đã bị phạt tiền do đỗ xe sai quy định nhưng phản ứng của cảnh sát mới là điều khiến cổ động viên bất ngờ.

Theo tờ The Sun, thuyền trưởng Man City đã bị một số người hâm mộ tại thành phố Manchester bắt gặp trong một quán ăn. Tuy nhiên, sự việc trở nên tệ hơn khi chiếc xe ô tô của ông thầy người Tây Ban Nha nhận phải tấm vé phạt từ nhân viên cảnh sát. 

Cụ thể, Pep Guardiola đã vi phạm giao thông khi đỗ xe sai quy định cho phép. Chiến lược gia 52 tuổi nhanh chóng tiến đến và tháo phiếu phạt xuống để kiểm tra, nhân viên cảnh sát sau đó cũng tới gần đề giải thích lỗi sai của ông. 

Pep Guardiola bị thổi phạt - Ảnh: Internet
Pep Guardiola bị thổi phạt - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như mọi chuyện trở nên căng thẳng khi đôi bên bất ngờ xảy ra lời qua tiếng lại. Tuy nhiên, nam cảnh sát đã đưa ra yêu cầu với HLV Man City khiến mọi người có mặt đều ngã ngửa.

Cụ thể, người này muốn có một tấm ảnh chụp chung với Pep Guardiola nhưng vẫn phạt tiền ông do lỗi vi phạm trước đó. Thuyền trưởng Man City ngay lập tức đáp lại “Nếu anh muốn bức ảnh với tôi, anh cũng phải trả tiền đấy”. 

Được biết, sự việc này diễn ra chỉ sau 2 ngày Man City có được chiến thắng trên sân nhà trước CLB Newcastle. Qua đó, có được trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.  

*Đoạn clip Pep Guardiola bị nhân viên cảnh sát phạt: 

Pep Guardiola vi phạm giao thông, phản ứng của nhân viên cảnh sát khiến CĐV ngã ngửa 2