Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU bị Brighton chế nhạo trên MXH | Bayern Munich chịu bất lợi tại Cúp C1

VOH - MU bị Brighton chế nhạo trên MXH sau trận thua trên sân nhà. Man City trì hoãn gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne.
MU bị Brighton chế nhạo trên MXH - Ảnh: Internet
MU bị Brighton chế nhạo trên MXH - Ảnh: Internet

Sau trận thắng hôm qua, Brighton đã mỉa mai MU khi đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter nội dung: “Chúng ta liên tiếp giành chiến thắng tại đây. Giá mà trận đấu nào cũng diễn ra trên sân Old Trafford". 

Đáng chú ý, đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Brighton trước "Quỷ đỏ" thành Manchester. 

Pochettino tiết lộ lí do Caicedo vắng mặt

Trả lời về lí do tiền vệ 21 tuổi vắng mặt, HLV Mauricio Pochettino đã nói: “Caicedo đã trở lại CLB với 1 chấn thương ở đầu gối. Chúng tôi cần phải đánh giá tình hình của cậu ấy trong vài ngày tới. Caicedo sẽ không góp mặt ở trận đấu này”.

Bayern Munich chịu bất lợi trước MU

Bayern Munich chịu bất lợi trước MU - Ảnh: Internet
Bayern Munich chịu bất lợi trước MU - Ảnh: Internet

Theo đó, Bayern Munich phải chịu bất lợi vì không có sự chỉ đạo của HLV Tuchel. Như đã biết, nhà cầm quân người Đức bị phạt thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài ở trận lượt về tứ kết Cúp C1 giữa Hùm xám và Man City mùa trước. Ông Tuchel nổi đoá sau khi Coman bị hậu vệ Laporte phạm lỗi.

Hannibal Mejbri lên tiếng về pha ăn mừng trước Brighton

Trước những chỉ trích từ người hâm mộ cho hành vi ăn mừng bàn thắng dù đội nhà đang thua, Hannibal Mejbri đã buộc phải lên tiếng. Ngôi sao trẻ này cho rằng rất khó để kiềm chế cảm xúc khi ghi bàn thắng cho một đội bóng lớn như MU.

“Bản thân đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều năm để ghi được bàn thắng cho câu lạc bộ vĩ đại này, nhưng lại không thể tận hưởng nó vì đội nhà không đạt kết quả như mong muốn".

PSG bỏ qua Bellingham vì ngôi sao 17 tuổi

Tờ Le Parisien cho biết, đội bóng Paris bỏ qua cơ hội chiêu mộ Bellingham vì đặt niềm tin tuyệt đối vào Zaire-Emery. Cố vấn bóng đá Luis Campos và các sếp lớn của PSG tin rằng tiền vệ 17 tuổi người Pháp là cầu thủ tầm cỡ tương đương Bellingham.