Chờ...

XONG: Pochettino báo hung tin về Caicedo, Chelsea như ngồi trên đống lửa

VOH - Loạt trận thi đấu quốc tế khiến nhiều đội bóng Anh chịu ảnh hưởng và Chelsea cũng không phải ngoại lệ.

Trong đội hình thi đấu trận Chelsea gặp Bournemouth, Moises Caicedo không được HLV Mauricio Pochettino đăng ký. Thay vào đó, tài năng trẻ Lesley Ugochukwu được bố trí đá ở giữa sân bên cạnh Enzo Fernandez cùng Conor Gallagher.

Chia sẻ về Moises Caicedo, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Cậu ấy trở về sau loạt trận quốc tế với một vết đau ở đầu gối. CLB cần phải kiểm tra trong vài ngày tới, thế nên Caicedo không thi đấu ngày hôm nay”.

XONG: Pochettino báo hung tin về Caicedo, Chelsea như ngồi trên đống lửa 1
Caicedo được xác nhận dính chấn thương. Ảnh: Internet

Moises Caicedo ra sân ở 2 trận Ecuador gặp Argentina và Uruguay. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều dấu ấn. Với chấn thương của cựu tiền vệ Brighton, Chelsea phải chịu nhiều tổn thất.

Cả 2 tân binh đắt giá Moises Caicedo cùng Romeo Lavia đều đối diện nguy cơ ngồi ngoài dài hạn. Trước đó, The Blues từng mất cả Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka, Christopher Nkunku và Noni Madueke đều vì lý do chấn thương.

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Moises Caicedo mới chỉ ra sân 3 trận. Dù vậy, anh vẫn chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Tuyển thủ Ecuador cũng đối mặt áp lực tâm lý khi bị nhiều CĐV chỉ trích.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea chi đến 115 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của Moises Caicedo. Tiền vệ 21 tuổi đã vượt mặt người đồng đội Enzo Fernandez để trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.