Chờ...

Pochettino khẳng định cả đội Chelsea thua xa mình ở điểm này!

VOH - Trước thềm vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV Mauricio Pochettino đã nhắn gửi thông điệp quan trọng đến các cầu thủ Chelsea.

Sau 4 trận đấu, Chelsea mới chỉ kiếm được 4 điểm và tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trận thua Nottingham Forest ngay tại Stamford Bridge như đòn giáng mạnh vào tâm lý của CLB Tây London.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra bình thản trước chuyến làm khách đến sân Bournemouth. Chiến lược gia người Argentina khẳng định, các học trò cần cải thiện yếu tố tâm lý nếu muốn chinh phục đỉnh cao ở mùa giải năm nay.

Pochettino khẳng định cả đội Chelsea thua xa mình ở điểm này! 1
HLV Pochettino chỉ mánh khóe để các học trò tự tin hơn trên sân cỏ. Ảnh: Internet

“Họ phải ý thức được rằng mình cần phải tinh quái hơn, hung hăng hơn trong các trận đấu. Khi còn chơi bóng, tôi không được đánh giá cao bằng các cầu thủ hiện tại về khía cạnh chuyên môn. Nhưng ở điểm này (chỉ vào đầu), tôi giỏi hơn họ”, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ.

Trước khi theo nghiệp cầm quân, HLV Mauricio Pochettino có khoảng thời gian đầu quân cho Espanyol, PSG và Bordeaux. Ông được đánh giá là mẫu trung vệ tinh ranh, không ngại dùng tiểu xảo để khiến đối thủ khó chịu.

Dù vậy, triết lý của chiến lược gia người Argentina trái ngược hoàn toàn với phong cách chơi bóng. Hầu hết các CLB được HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt đều sở hữu lối triển khai phóng khoáng, đề cao mặt trận tấn công.

Mùa giải 2023/24 này, Chelsea ghi được 5 bàn thắng. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của The Blues vẫn đang khiến HLV Mauricio Pochettino cảm thấy đau đầu.