Chờ...

Tham vọng biến Sporting Lisbon thành “sân sau” của Chelsea đổ vỡ chỉ vì 1 nhân vật

VOH - Chủ tịch Todd Boehly có ý định biến Chelsea thành thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu thông qua việc sở hữu Sporting Lisbon.

Cách đây vài giờ, tờ Telegraph cho biết, Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đang quyết tâm sở hữu cổ phần của Sporting Lisbon. Tại Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon nằm trong nhóm “tam đại anh hào” bên cạnh Benfica cùng FC Porto.

Nếu thành công trong thương vụ mua lại đội chủ sân Jose Alvalade, Todd Boehly sẽ giúp Chelsea hưởng lợi. Bởi lẽ, Sporting Lisbon được đánh giá cao ở khâu đào tạo trẻ, đồng thời là trạm trung chuyển lý tưởng cho các ngôi sao hàng đầu.

Todd Boehly có ý định nâng tầm Chelsea thành một thương hiệu lớn - Ảnh: Internet
Todd Boehly có ý định nâng tầm Chelsea thành một thương hiệu lớn - Ảnh: Internet

Điều này sẽ góp phần giúp cho ông chủ người Mỹ, sớm thực hiện hóa giấc mơ biến The Blues trở thành thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. 

Tuy nhiên, tham vọng này của Todd Boehly sớm bị dập tắt. Được biết, nguồn tin từ Sport Witness tiết lộ, Chủ tịch thể thao Sporting Lisbon - Federico Varandas không quan tâm đến việc Chelsea muốn sở hữu cổ phần của CLB. 

Federico Varandas khẳng định không mở đàm phán với Chelsea - Ảnh: Internet
Federico Varandas khẳng định không mở đàm phán với Chelsea - Ảnh: Internet

Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha không có ý định đàm phán với Todd Boehly bất chấp khoản tiền từ Chủ tịch Chelsea đưa ra không hề nhỏ. Federico Varanda cho biết thêm, Sporting Lisbon hiện chỉ đang thực hiện kế hoạch lớn nhằm tăng vốn cổ phần và theo kịp quá trình tái cơ cấu tài chính của CLB.