Chờ...

Pochettino ví von Sterling giống Zidane, tin tưởng sao Chelsea chơi bùng nổ tại mùa giải năm nay

VOH - HLV Mauricio Pochettino tin rằng Raheem Sterling có thể làm được những gì Zinedine Zidane từng thể hiện tại Real Madrid.

Trước trận gặp Bournemouth tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Chelsea đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ phía cổ động viên khi sở hữu thành tích kém ấn tượng. 

Cụ thể, đội bóng của HLV Pochettino chỉ giành 4 điểm sau 4 trận và đứng vị trí thứ 12 trên BXH. Theo đó, The Blues buộc phải giành chiến thắng trước Bournemouth nếu như không muốn mọi chuyện trở nên tệ hơn. 

Sterling đang dần lấy lại phong độ trong mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Sterling đang dần lấy lại phong độ trong mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Được biết, Chelsea hiện chỉ còn khoảng 14-15 cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu này, do hứng chịu "bão" chấn thương. Cụ thể, những cái tên được đáng chú ý nhất như Enzo Fernandez, Nicolas Jackson, Moises Caicedo vẫn đủ sức góp mặt. 

Tuy nhiên, cầu thủ được thuyền trưởng người Argentina mong chờ tỏa sáng nhất chính là Raheem Sterling. Trong 4 trận đấu vừa rồi, cựu sao Man City chính là người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Chelsea. 

Cụ thể, sao tuyển Anh đã đóng góp 2 bàn và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn đáng kể cho các đồng đội. Dẫu vậy, CĐV Chelsea vẫn cần nhiều hơn thế từ bản hợp đồng trị giá 65 triệu Euro. 

Pochettino kỳ vọng Sterling tạo được tầm ảnh hưởng tại Chelsea như Zidane ở Real Madrid - Ảnh: Internet
Pochettino kỳ vọng Sterling tạo được tầm ảnh hưởng tại Chelsea như Zidane ở Real Madrid - Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, HLV Pochettino tin tưởng Sterling có thể trở thành một Zidane tại Chelsea. Cụ thể, thuyền trưởng The Blues chia sẻ Huyền thoại tuyển Pháp cũng từng có giai đoạn thi đấu không tốt khi mới chuyển đến Real Madrid. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng mọi thứ đã xoay chuyển khi Zidane giúp "Kền kền trắng" giành lấy Cúp C1 và tạo được tầm ản hưởng lớn tại CLB. Do đó, Pochettino kỳ vọng Sterling sẽ làm điều tương tự tại mùa bóng năm nay. 

Ngoài ra, với dàn cầu thủ trẻ đang sở hữu trong tay. Cựu chiến lược gia Tottenham, hy vọng Sterling sẽ là tấm gương sáng cho các ngôi sao tại Chelsea.