Chờ...

Cầu thủ MU bị tố thích thể hiện, báo hại ở trận thua Brighton

VOH - Huyền thoại Peter Schmeichel không hài lòng với tình huống phòng ngự của Lisandro Martinez trong trận MU thua Brighton 1-3.

Ở bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Pascal Gross, Lisandro Martinez mắc lỗi trực tiếp khiến Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng. Cầu thủ sinh năm 1998 có quyết định xoạc bóng vội vàng, đồng thời bị Pascal Gross loại bỏ với pha động tác giả hợp lý.

Theo quan điểm của huyền thoại Peter Schmeichel, các cầu thủ MU đang đặt cái tôi lên trên lợi ích chung. Cựu danh thủ người Đan Mạch tin rằng Lisandro Martinez đáng lẽ có thể làm tốt hơn.

Cầu thủ MU bị tố thích thể hiện, báo hại đội nhà thua Brighton 1
Pha phòng ngự khiến Martinez bị chỉ trích. Ảnh: Internet

“Họ quá cá nhân, đây là vấn đề chung của MU. Trường hợp này của Martinez, cậu ấy cố gắng để trở thành người hùng dù thực chất không cần phải làm thế. Nếu muốn chặn cú sút của Gross, cậu ta chỉ cần đứng thẳng và đừng xoay người”, trang Metro dẫn lời Peter Schmeichel.

Mùa giải 2023/24 này, hàng thủ MU có nhiều xáo trộn với chấn thương của Raphael Varane. Cá nhân Lisandro Martinez cũng không có được phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương bàn chân.

Đối đầu Brighton, HLV Erik ten Hag để Victor Lindelof cùng Lisandro Martinez xuất phát từ đầu. Thế nhưng, hàng thủ MU thi đấu dưới sức và dễ dàng nhận 3 bàn thua.

Sau 5 vòng đấu, Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng đến 10 lần. Nếu không sớm cải thiện phong độ, MU sẽ gặp khó trong cuộc đua giành vé tham dự Cúp C1 mùa tới. Những cái tên như Chelsea, West Ham United hay chính Brighton đang sẵn sàng cạnh tranh gắt gao với MU.