Chờ...

BÁO ĐỘNG: MU sở hữu thống kê tệ chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

VOH - Để thua Brighton 1-3 trên sân nhà Old Trafford, MU xác lập thống kê buồn dưới triều đại HLV Erik ten Hag.

Theo số liệu của Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử MU nhận đến 3 thất bại sau 5 trận đấu mở màn ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, đoàn quân HLV Erik ten Hag lần lượt gục ngã trên sân khách trước Tottenham Hotspur và Arsenal.

Tiếp đón Brighton tại Old Trafford, MU trình diễn bộ mặt bạc nhược. Nửa đỏ thành Manchester để đối thủ dẫn trước 3-0. Phải nhờ đến màn tỏa sáng cá nhân của cầu thủ trẻ Hannibal Mejbri, MU mới có bàn thắng danh dự.

BÁO ĐỘNG: MU sở hữu thống kê tệ chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh 1
Dàn sao MU có trận đấu gây thất vọng. Ảnh: Internet

Sau 5 vòng đấu, MU chỉ kiếm được 6 điểm. Thậm chí, những chiến thắng của “Quỷ đỏ” trước Wolves và Nottingham Forest đều có cách biệt 1 bàn. Vấn đề điểm rơi phong độ của các cầu thủ đang khiến HLV Erik ten Hag đau đầu.

Các trụ cột như Casemiro, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes đều chưa đạt thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, MU ghi nhận hàng loạt trường hợp chấn thương của Raphael Varane, Luke Shaw, Mason Mount cùng Sofyan Amrabat.

Chưa kể, HLV Erik ten Hag đang căng mình giải quyết câu chuyện nội bộ tại MU. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford thông báo loại Antony khỏi đội hình vì dính dáng đến cáo buộc hành hung bạn gái cũ.

Với Jadon Sancho, anh phải tập riêng cùng đội học viện vì chống đối HLV Erik ten Hag. Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Jadon Sancho không có ý định xin lỗi và sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa.