Chờ...

Chấm điểm MU 1-3 Brighton: Hojlund ra mắt Old Trafford thảm họa | Hàng thủ "cưa ghế" Ten Hag?

VOH - Trong ngày hàng thủ phạm hàng loạt sai lầm, MU phải chấp nhận thất bại tủi hổ 1-3 trước Brighton ngay tại Old Trafford.

Chấm điểm đội hình ra sân MU

Andre Onana - 6.8 điểm

Để thủng lưới 3 lần và xử lý thiếu chắc chắn ở bàn thua cuối cùng, Andre Onana phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích. Ngoài khả năng chơi chân, tuyển thủ Cameroon vẫn chưa mang tới sự yên tâm cho CĐV MU.

Chấm điểm MU 1-3 Brighton: Hojlund ra mắt Old Trafford thảm họa | Hàng thủ
Onana bị hoài nghi về khả năng phản xạ. Ảnh: Internet

Diogo Dalot - 6.9 điểm

Trong ngày được trả lại vị trí chạy cánh phải quen thuộc, Diogo Dalot đã thực hiện tới 6 cú tắc bóng thành công và 10 lần thắng trong những pha tranh chấp tay đôi. Dù vậy, chừng ấy là chưa đủ để giúp MU giữ sạch lưới.

Victor Lindelof - 6.6 điểm

Ngôi sao sinh năm 1994 đã mang phong độ thảm họa ở tuyển Thụy Điển về MU. Suốt khoảng thời gian góp mặt trên sân, Victor Lindelof không có bất kỳ pha giải nguy hay tắc bóng nào.

Lisandro Martinez - 6.5 điểm

Khi đối tác ăn ý Raphael Varane vắng mặt, Lisandro Martinez thi đấu như mơ ngủ. Chính anh đã phạm sai lầm ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Pascal Gross. 

Chấm điểm MU 1-3 Brighton: Hojlund ra mắt Old Trafford thảm họa | Hàng thủ
Bộ đôi MU có trận đấu dưới sức. Ảnh: Internet

Sergio Reguilon - 6.6 điểm

Màn ra mắt không đến nỗi nào của hậu vệ người Tây Ban Nha. Anh cho thấy tốc độ, sự tinh quái trong lối chơi kèm theo những quả tạt chất lượng. Theo Sofascore, Sergio Reguilon thậm chí đã tạo ra 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Casemiro - 6.8 điểm

Vấn đề thể trạng của Casemiro vẫn chưa được giải quyết. Tiền vệ người Brazil để mất quyền kiểm soát bóng 12 lần. Anh thi đấu 64 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Hannibal Mejbri - người ghi bàn duy nhất cho MU.

Christian Eriksen - 6.8 điểm

Số 14 của MU dần lấy lại phong độ sau giai đoạn đầu mùa chệch choạc. Anh có 2 pha qua người thành công, thực hiện 55 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 89%. 

Chấm điểm MU 1-3 Brighton: Hojlund ra mắt Old Trafford thảm họa | Hàng thủ
Eriksen là tiền vệ MU có phong độ cao nhất vào lúc này. Ảnh: Internet

Scott McTominay - 6.5 điểm

HLV Erik ten Hag bất ngờ sử dụng sơ đồ kim cương và đây là lý do Scott McTominay được đá chính. Thế nhưng, anh tỏ ra mờ nhạt, đồng thời chỉ có 22 lần chạm bóng.

Bruno Fernandes - 6.8 điểm

Chỉ có 2 cơ hội ngon ăn được tạo ra, thật khó để nhận định rằng thủ quân của MU đã chơi hay trước Brighton.

Rasmus Hojlund - 6.5 điểm

Một bàn thắng bị từ chối, 15 lần chạm bóng và không có cú sút trúng đích nào -  màn ra mắt khán giả tại sân Old Trafford thực sự thảm họa của Rasmus Hojlund. 

Chấm điểm MU 1-3 Brighton: Hojlund ra mắt Old Trafford thảm họa | Hàng thủ
Hojlund ăn mừng hụt trong ngày ra mắt khán giả Old Trafford. Ảnh: Internet

Marcus Rashford - 7.6 điểm

Nỗ lực qua người thành công 5 lần và tạo ra 1 cơ hội ngon ăn, Marcus Rashford là cái tên chơi hay nhất trên hàng tiền đạo MU trong trận thua Brighton 1-3.

Chấm điểm cầu thủ dự bị MU

Hannibal Mejbri - 7.4 điểm; Anthony Martial - 6.7 điểm; Aaron Wan-Bissaka - 6.6 điểm; Facundo Pellistri - 6.8 điểm; Alejandro Garnacho - 6.3 điểm.