Chờ...

Ten Hag úp mở vai trò điên rồ của Amrabat tại MU

VOH - Không riêng gì vị trí tiền vệ phòng ngự, HLV Erik ten Hag có kế hoạch để Sofyan Amrabat thi đấu ở vai trò lạ lẫm tại MU.

Chia sẻ trước trận đấu gặp Brighton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag xác nhận Sofyan Amrabat chưa thể ra mắt MU. Anh đã dính một chấn thương khi trở lại hội quân cùng tuyển Morocco.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của Sofyan Amrabat, HLV Erik ten Hag tỏ ra tự tin cậu học trò sẽ nhanh chóng thích nghi với MU. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn nhìn ra khả năng Sofyan Amrabat có thể chơi trong vai trò chạy cánh.

Ten Hag úp mở vai trò điên rồ của Amrabat tại MU 1
HLV Ten Hag đặt niềm tin lớn ở Amrabat. Ảnh: Internet

Đó là tất cả những gì chúng tôi còn thiếu, một người chơi phía sau Casemiro - tiền vệ trụ điển hình. Amrabat có khả năng chơi ngang hoặc cao hơn Casemiro đôi chút. Ngoài ra, cậu ấy cũng có thể đá như hậu vệ biên tấn công hoặc thuần hậu vệ”, HLV Erik ten Hag cho biết.

Thuyền trưởng MU tỏ ra am hiểu Sofyan Amrabat. Trước khi tuyển thủ Morocco nổi danh tại Fiorentina, anh từng có khoảng thời gian làm việc cùng HLV Erik ten Hag ở FC Utrecht.

Khi còn khoác áo FC Utrecht, Sofyan Amrabat ra sân 54 trận, ghi 1 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo. Sự đa năng của tiền vệ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ giúp HLV Erik ten Hag linh hoạt khi lựa chọn nhân sự.

Bên cạnh đó, Sofyan Amrabat được kỳ vọng trở thành nhân tố chia lửa lý tưởng với Casemiro. Giai đoạn đầu mùa giải 2023/24, Casemiro cho thấy dấu hiệu sa sút khi để bị qua người đến 12 lần - nhiều nhất Ngoại hạng Anh.