Chờ...

Ten Hag ra tối hậu thư: Nếu còn muốn thi đấu, Sancho bắt buộc phải làm điều này!

VOH - HLV Erik ten Hag mới đây đã đưa ra tối hậu thư dành cho Jadon Sancho nếu cầu thủ này vẫn muốn gắn bó tại CLB MU.

Trên trang chủ, MU chính thức xác nhận Jadon Sancho phải tiến hành tập luyện cá nhân, tách biệt với đội hình một của CLB. Nửa đỏ thành Manchester vẫn đang xem xét đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cựu cầu thủ Borussia Dortmund. 

Sau trận MU thua Arsenal 1-3, Jadon Sancho đăng tải dòng trạng thái tự nhận mình là “vật tế thần” tại sân Old Trafford. Ngoài ra, anh có ý tố HLV Erik ten Hag dối trá khi cho rằng mình không đảm bảo chuyên môn lúc tập luyện.

Sancho vẫn còn cơ hội chơi cho MU nếu xin lỗi Ten Hag - Ảnh: Internet
Sancho vẫn còn cơ hội chơi cho MU nếu xin lỗi Ten Hag - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, cầu thủ sinh năm 2000 sau cuộc nói chuyện với HLV Erik ten Hag đã quyết định xóa đi bài đăng trên MXH. Tuy nhiên, Jadon Sancho nhất quyết không xin lỗi ông thầy người Hà Lan về hành động này. 

Quyết định trên được xem như đã chính thức đóng sập cánh cửa chơi bóng tại MU của Jadon Sancho. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi sẵn sàng tập luyện cùng đội U21 cho đến khi có thông báo mới từ Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ". 

Về phía HLV Erik ten Hag, cựu thuyền trưởng Ajax vẫn chưa hoàn toàn đóng sập cánh cửa để sao tuyển Anh trở lại đội 1 tập luyện. Tờ Sky Sport tiết lộ, nếu Jadon Sancho đồng ý xin lỗi về vụ việc trên, cựu cầu thủ Borussia Dortmund có thể trở lại thi đấu cho MU.