Chờ...

Thương vụ tệ nhất Ngoại hạng Anh gọi tên bom tấn Arsenal, MU và Chelsea nối đuôi với 2 ngôi sao

VOH - Theo nhiều nguồn tin 3 CLB Arsenal, MU và Chelsea đang là những đội có nhiều thương vụ thất bại nhất tại TTCN Hè 2023.

Ngoại hạng Anh đến thời điểm hiện tại đã đi qua được 4 vòng đấu, lúc này đây một số cổ động viên đã bắt đầu so sánh mức độ thành công giữa các bản hợp đồng bom tấn của các CLB với nhau. 

Ở thời điểm hiện tại, khó ai có thể so bì với bản hợp đồng mang tên James Maddison của Tottenham. Cựu sao Leicester nhanh chóng trở linh hồn trong lối chơi “Gà trống”, chỉ sau 4 trận, thống kê cho thấy anh sở hữu 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Kai Havertz bị đánh giá thấp nhất - Ảnh: Internet
Kai Havertz bị đánh giá thấp nhất - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cũng có không ít những bản hợp đồng nhận về nhiều sự hoài nghi từ NHM. Đơn cử kể đến trường hợp Nicolas Jackson, cầu thủ mang áo số 15 gây ấn tượng bởi sự càn lướt và quyết đoán. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm lại chưa đủ tốt. 

Theo nguồn tin từ The Athletic, Kai Havertz được xem là thương vụ tệ nhất Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu đầu tiên. Cụ thể, cựu sao Chelsea đóng góp 0 kiến tạo, 0 bàn thắng và thường tỏ ra lạc nhịp với các đồng đội. 

Caicedo và Mount chưa thể hiện được nhiều điều - Ảnh: Internet
Caicedo và Mount chưa thể hiện được nhiều điều - Ảnh: Internet

Xếp sau Kai Havertz là cầu thủ đắt giá nhất giải đấu Moises Caicedo. Việc chuyển đến Chelsea với mức phí quá lớn, vô tình khiến sao tuyển Ecuador nhận phải sức ép lớn và mắc không ít sai lầm dẫn đến bàn thua cho đội nhà. 

Đứng thứ 3 trong danh sách những bom tấn tệ nhất Ngoại hạng Anh, cũng là cái tên có liên quan đến Chelsea - Mason Mount. Cầu thủ 24 tuổi gặp khó tại MU và chưa thể hiện được nhiều điều tại MU.