Chờ...

TOANG: Man City mất 3 ngôi sao ở trận gặp West Ham

VOH - Vừa trở lại Man City sau khi chữa thành công chấn thương lưng, HLV Pep Guardiola đã nhận tin xấu từ các học trò.

Các báo cáo từ Sky Sports cho biết, cả Mateo Kovacic, John Stones và Jack Grealish đều không góp mặt trong buổi tập gần nhất của Man City. Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, The Citizens sẽ có chuyến hành quân khó nhằn đến sân West Ham United.

Nguồn tin từ Jutarnji List tiết lộ, Mateo Kovacic dính chấn thương lưng khi trở lại hội quân cùng tuyển Croatia. Đây là lý do anh ngồi ngoài ở trận đấu gặp Armenia thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2024.

TOANG: Man City mất 3 ngôi sao ở trận gặp West Ham 1
Man City liên tiếp nhận hung tin từ các trụ cột. Ảnh: Internet

Trường hợp Jack Grealish được HLV Gareth Southgate điền tên cho đợt tập trung tháng 9/2023 của tuyển Anh. Tuy nhiên, anh không ra sân ở hai màn đọ sức với Ukraine và Scotland. Thay vào đó, James Maddison cùng Marcus Rashford là những cái tên được chọn.

Mùa giải 2023/24 này, vấn nạn chấn thương đang khiến HLV Pep Guardiola đau đầu. Đội chủ sân Etihad thông báo, Kevin de Bruyne tái phát chấn thương gân kheo và có thể ngồi ngoài đến đầu năm 2024.

Việc mất cả John Stones lẫn Mateo Kovacic khiến Man City không còn nhiều sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ. Ở cánh trái, nửa xanh thành Manchester chào đón sự trở lại của tiền đạo Julian Alvarez.

Chân sút người Argentina hoàn thành nhiệm vụ giúp đội nhà toàn thắng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đáng chú ý trong đó có chuyến làm khách đến Hernando Siles của Bolivia, sân đấu cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển.