Chờ...

Thầy cũ chê Rasmus Hojlund không tài năng bằng “thánh” Bendtner

VOH - HLV Christian Mouroux cho rằng tân binh của MU, Rasmus Hojlund không thể sánh với tiền đạo Nicklas Bendtner.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rasmus Hojlund đang là cái tên được NHM MU mong chờ tỏa sáng nhất sau những lùm xùm vừa qua của CLB. 

Theo đó, cuối tuần này trong trận đấu với Brighton. Cầu thủ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên đá chính cho “Quỷ đỏ” sau khoảng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Hojlund đang là cái tên được kỳ vọng tỏa sáng tại MU - Ảnh: Internet
Hojlund đang là cái tên được kỳ vọng tỏa sáng tại MU - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, ngôi sao 20 tuổi đã có khoảng 23 phút chơi cho MU trong trận thua trước Arsenal. Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng Anh của nửa đỏ thành Manchester, cũng ít nhiều thể hiện được một số phẩm chất như tì đè và bứt tốc ấn tượng. 

Tài năng là vậy, nhưng HLV đầu tiên của Rasmus Hojlund là ông Christian Mouroux vẫn cho rằng cậu học trò cũ vẫn kém xa một người về tài năng. 

Cụ thể, phát biểu trên tờ The Sun, người đàn ông này tiết lộ: “Rasmus Hojlund có thể so sánh với Nicklas Bendtner. Cả hai đều chơi ở vị trí số 9, đều khỏe mạnh và có ánh mắt lấp lánh. Ngoài ra, họ đều hài hước, cởi mở và mạnh mẽ”.

“Bendtner là một cầu thủ tài năng hơn. Tuy nhiên, chính vì vậy mà anh ấy dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những cám dỗ khi trở thành ngôi sao”.

Nicklas Bendtner từng được coi là tài năng sáng giá của Arsenal - Ảnh: Internet
Nicklas Bendtner từng được coi là tài năng sáng giá của Arsenal - Ảnh: Internet

“Hojlund lại hoàn toàn khác. Cậu ấy có thể mua 1 chiếc ô tô xịn hay đồng hồ đẹp, nhưng biết cân đối. Cậu ấy rất kỉ luật và luôn luyện tập chăm chỉ để đạt được những thành công như ngày hôm nay”.

Nicklas Bendtner vốn nổi lên khi còn cho màu áo Arsenal. Tuy nhiên, lối sống có phần buông thả, cộng thêm hàng loạt hành động nông nổi và những tình huống tấu hài trên sân khiến anh đánh mất sự nghiệp.