Chờ...

NÓNG: Sancho bị MU trừng phạt, "cách ly" với toàn đội

VOH - Dù xóa dòng trạng thái có ý chống đối HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho vẫn không thể thoát khỏi án phạt từ phía MU.

Trên trang chủ, MU chính thức xác nhận Jadon Sancho phải tiến hành tập luyện cá nhân, tách biệt với đội hình một của CLB. Nửa đỏ thành Manchester vẫn đang xem xét đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Sau trận MU thua Arsenal 1-3, Jadon Sancho đăng tải dòng trạng thái tự nhận mình là “vật tế thần” tại sân Old Trafford. Ngoài ra, anh có ý tố HLV Erik ten Hag dối trá khi cho rằng mình không đảm bảo chuyên môn lúc tập luyện.

NÓNG: Sancho bị MU trừng phạt,
Sancho bị MU trừng phạt nghiêm khắc. Ảnh: Internet

Do các giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, HLV Erik ten Hag chưa thể gặp riêng Jadon Sancho. Thế nhưng, tờ The Athletic tiết lộ chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy thất vọng tột độ với cậu học trò.

Nguyên nhân xuất phát từ lối sinh hoạt vô kỷ luật của Jadon Sancho. Mùa trước, MU chủ động áp dụng thời gian tập luyện muộn hơn 1 tiếng cho riêng ngôi sao 23 tuổi. Jadon Sancho từng tuân theo nhưng không kéo dài được lâu.

Đến trước trận đấu gặp Arsenal, Jadon Sancho tiếp tục đến muộn trong một buổi tập. Do đó, HLV Erik ten Hag cảm thấy tức giận và không ngần ngại chỉ trích cậu học trò trước giới truyền thông.

Tờ The Athletic khẳng định, Jadon Sancho và đại diện đã từ chối đề nghị sang Saudi Pro League chơi bóng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh buộc phải ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa.