Chờ...

Gọi MU là "Drama FC": Hết chị Ronaldo tai tiếng, anh Mason Mount dạy đời,... đến mẹ Maguire phản pháo CĐV

VOH - Chứng kiến con trai Harry Maguire liên tục bị CĐV MU công kích, bà Zoe Maguire đã lên tiếng bênh vực.

Trên trang cá nhân, bà Zoe Maguire thổ lộ: “Với tư cách là một người mẹ, tôi thật hổ thẹn và không thể chấp nhận được khi chứng kiến những bình luận tiêu cực, lăng mạ từ CĐV lẫn các chuyên gia dành cho người đang nỗ lực cống hiến cho cả CLB lẫn ĐTQG”.

“Harry có một trái tim bao dung, thật tốt khi con trai tôi sở hữu nền tảng tâm lý vững vàng để xử lý vấn đề mà nhiều người không làm được. Tôi ước gì các ông bố, bà mẹ của nhiều cầu thủ khác sẽ không phải chịu đựng cảm giác này trong tương lai”, bà Zoe Maguire nói thêm.

Gọi MU là
Maguire lại bị truyền thông và CĐV Anh công kích. Ảnh: Internet

Sau bàn phản lưới nhà ở trận Anh thắng Scotland 3-1, Harry Maguire thêm một lần nữa bị công kích. Những người trong cuộc như thủ môn Aaron Ramsdale, HLV Gareth Southgate đều đứng ra bênh vực cầu thủ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, vụ bà Zoe Maguire lên tiếng cho thấy sự bất ổn không hề nhỏ tại MU. Bởi lẽ, việc người thân trong gia đình bênh vực có thể phản tác dụng, khiến các ngôi sao thuộc biên chế MU bị ghét thêm.

Trước Harry Maguire, anh trai Lewis của Mason Mount cũng có hành động tương tự khi em trai hứng chịu búa rìu dư luận. Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo bị không ít CĐV quay lưng vì những phát biểu thiếu suy nghĩ của chị gái Katia Aveiro.

Với Harry Maguire, anh khó lòng chiếm được niềm tin từ HLV Erik ten Hag vì phong độ tệ hại. Cầu thủ 30 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof.