Chờ...

Arsenal đón cú hích từ Thomas Partey, sẵn sàng cho đại chiến với Man City

VOH - Arsenal mới đây đã nhận tin vui từ tiền vệ Thomas Partey. Qua đó, sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Man City.

Theo nguồn tin từ Standard, tiền vệ Thomas Partey đang hồi phục chấn thương nhanh hơn so với dự kiến ban đầu. Ngôi sao tuyển Ghana tự tin bản thân có thể trở lại thi đấu vào tháng 10 tới đây. 

Trước đó, cựu sao Atletico Madrid đã dính phải chấn thương háng trong buổi tập tại CLB. Cụ thể, những dự đoán ban đầu cho thấy tiền vệ này cần ít nhất 6 tuần để bình phục hoàn toàn. 

Thomas Partey đang có những chuyển biến tốt về tình hình chấn thương - Ảnh: Internet
Thomas Partey đang có những chuyển biến tốt về tình hình chấn thương - Ảnh: Internet

Do đó, việc Thomas Partey hồi phục sớm hơn là tin vui dành cho Mikel Arteta. Bởi lẽ, cầu thủ 30 tuổi đã đóng một vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Sự xuất hiện của Thomas Partey trên sân, giúp đội chủ sân Emirates dễ dàng kiểm soát tuyến giữa và giảm bớt khối lượng công việc cho Declan Rice. 

Chưa kể, lịch thi đấu tháng 10 của “Pháo thủ” khá dày đặc. Cụ thể, đoàn quân HLV Mikel Arteta sẽ phải thi đấu tổng cộng 5 trận đấu. Trong đó, Arsenal gặp đến 2 đối thủ khó nhằn, bao gồm Chelsea và Man City. 

Cầu thủ 30 tuổi từng khiến hàng tiền vệ Man City tắt điện - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 tuổi từng khiến hàng tiền vệ Man City tắt điện - Ảnh: Internet

Đặc biệt là trong trận đấu với nửa xanh thành Manchester khi đây được coi là màn so tài giữa 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. 

Cách đây không lâu, trong trận tranh Siêu cúp Anh. Chính Thomas Partey là người đã làm lu mờ hoàn toàn tiền vệ Rodri bên phía Man City. Đồng thời, giúp cho “Pháo thủ” giữ cho tuyến giữa không quá lép vế so với nhà đương kim vô địch Châu Âu. Do đó sự góp mặt trở lại của ngôi sao 30 tuổi là tín hiệu tốt với Mikel Arteta.