Chờ...

Dự đoán đội hình siêu mạnh của Arsenal với tiền đạo "100 triệu" Evan Ferguson

VOH - Nếu chiêu mộ thành công Evan Ferguson từ Brighton, Arsenal sẽ có được đội hình cân bằng hoàn hảo.

Thủ môn: Aaron Ramsdale (Dự bị: David Raya)

Bất chấp sự cạnh tranh từ David Raya, Aaron Ramsdale vẫn tự tin với vị trí số một trong khung gỗ Arsenal. Thủ thành người Anh cũng dần cải thiện khả năng chơi chân.

Hậu vệ: Jurrien Timber (Dự bị: Ben White)

Chấn thương dây chằng khiến Jurrien Timber chưa có nhiều đóng góp. Tuy nhiên, mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là bước ngoặt khi tuyển thủ Hà Lan hoàn toàn lành lặn.

Dự đoán đội hình siêu mạnh của Arsenal với tiền đạo
Jurrien Timber đang nỗ lực hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet

Hậu vệ: William Saliba (Dự bị: Ousmane Diomande)

Bản lĩnh, chắc chắn và là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội, William Saliba hứa hẹn sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal trong ít nhất 5 năm tới. Chưa kể, The Gunners đang tính đến khả năng chiêu mộ Ousmane Diomande từ Sporting Lisbon để chia lửa với William Saliba. 

Hậu vệ: Gabriel Magalhaes (Dự bị: Jakub Kiwior)

Sự mạnh mẽ của Gabriel Magalhaes bù trừ một cách hoàn hảo cho lối chơi của William Saliba. Từ mùa trước, trung vệ người Brazil cùng đối tác William Saliba đã thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko (Dự bị: Takehiro Tomiyasu)

Phong cách chơi bóng thông minh, khả năng điều tiết và cầm nhịp ấn tượng cho phép Oleksandr Zinchenko đảm nhận nhiều vị trí. Ngoài hậu vệ trái, anh còn có thể chơi như một số 8 nếu cần.

Dự đoán đội hình siêu mạnh của Arsenal với tiền đạo
Oleksandr Zinchenko trở lại mạnh mẽ sau chấn thương bắp chân. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Thomas Partey (Dự bị: Jorginho)

Bất chấp hàng loạt thông tin bị Arsenal rao bán, Thomas Partey quyết bám trụ lại sân Emirates. Kinh nghiệm của cầu thủ người Ghana sẽ giúp ích cho tập thể trẻ trung HLV Mikel Arteta đang nắm trong tay.

Tiền vệ: Declan Rice (Dự bị: Kai Havertz)

Công hay thủ giỏi và mang tới sự cân bằng tuyệt đối, Declan Rice cho thấy vì sao mình được định giá đến 105 triệu bảng Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 thực sự đã thổi luồng gió mới vào cách chơi của CLB Bắc London.

Tiền vệ: Martin Odegaard (Dự bị: Fabio Vieira)

Không chỉ là thủ lĩnh về mặt tinh thần, Martin Odegaard còn đóng vai trò sáng tạo, dẫn dắt lối chơi của Arsenal. Anh sắp được The Gunners tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới đến năm 2027. 

Dự đoán đội hình siêu mạnh của Arsenal với tiền đạo
Martin Odegaard ngày càng hoàn thiện lối chơi. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Bukayo Saka (Dự bị: Reiss Nelson)

Ra sân 184 trận, ghi 40 bàn và có 42 đường kiến tạo cho Arsenal, Bukayo Saka đang sở hữu thành tích không phải cầu thủ trẻ nào cũng có thể làm được.

Tiền đạo: Gabriel Martinelli (Dự bị: Leandro Trossard)

Sự lắt léo, lối chơi đầy tốc độ của Gabriel Martinelli là một trong những lý do khiến các đối thủ phải e ngại hàng công Arsenal.

Tiền đạo: Evan Ferguson (Dự bị: Gabriel Jesus)

Dự đoán đội hình siêu mạnh của Arsenal với tiền đạo
Arsenal muốn cạnh tranh với Man City trong thương vụ Evan Ferguson. Ảnh: Internet

Evan Ferguson được Brighton định giá lên đến 100 triệu Euro, con số khó tin với chân sút 18 tuổi. Tuy nhiên, tuyển thủ Cộng hòa Ireland có thể tạo tầm ảnh hưởng lớn nhờ sức càn lướt và sự nhạy bén trong vòng 16m50. 

Đội hình Arsenal với tiền đạo 100 triệu Evan Ferguson:

arsenal