Chờ...

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Chelsea: 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Pochettino

VOH - Bournemouth sẽ đối đầu với Chelsea vào lúc 20h00 ngày 17/9. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua tình hình lực lượng của cả hai đội và đội hình dự kiến.

Tình hình lực lượng Bournemouth 

Bournemouth có đầy đủ trong tay những con người tốt nhất - Ảnh: Internet
Bournemouth có đầy đủ trong tay những con người tốt nhất - Ảnh: Internet

Ở trận này, HLV Andoni Iraola sẽ có trong tay đầy đủ những con người tốt nhất trong tay. Theo đó, tiền đạo Dominic Solanke được coi là ngôi sao lớn nhất và cũng là hy vọng duy nhất giúp Bournemouth xuyên thủng mảnh lưới Chelsea. 

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng rõ ràng Bournemouth không được đánh giá cao hơn so với đội khách. Ngoài ra, hệ thống trong lối chơi được HLV Andoni Iraola áp dụng vẫn chưa phát huy hiệu quả khi các học trò của ông thường tỏ ra lúng túng trên sân và không đưa ra cách tiếp cận khung thành đối phương chính xác. 

Tình hình lực lượng Chelsea

Chelsea đang đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ sau chấn thương - Ảnh: Internet
Chelsea đang đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ sau chấn thương - Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino đang đón nhận nhiều thông tin tích cực về tình hình lực lượng trước chuyến làm khách trên sân Bournemouth. Theo đó, Mudryk và Benoît Badiashile đã hoàn toàn khỏe mạnh và sãn sàng cho trận đấu tới đây. 

Bên cạnh đó, đội trưởng Reece James cũng được cho đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên, không rõ hậu vệ người Anh có tên trong danh sách đăng ký cho trận đấu này hay không. 

Ngoài ra, những cầu thủ trụ cột như Enzo Fernandez, Nicolas Jackson hay Sterling đều đang ở trạng thái sung sức và chắc suất góp mặt vào ngày Chủ Nhật tới đây. 

Đội hình dự kiến trận Bournemouth vs Chelsea

  • Bournemouth: Neto, Aarons, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Billing, Rothwell, Brooks, Christie, Kluivert, Solanke
  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Mudryk, Sterling, Chilwell, Jackson