Chờ...

VIDEO: Nicolas Jackson dứt điểm như gã hề, CĐV Chelsea chỉ biết lắc đầu ngao ngán

VOH - Sự kém hiệu quả của hàng công Chelsea đang khiến HLV Mauricio Pochettino cảm thấy đau đầu.

Dù thi đấu nỗ lực, tuy nhiên Chelsea chỉ có được trận hòa trên sân Bournemouth. CLB Tây London cũng không ghi được bàn thắng nào khi các ngôi sao trên hàng công tỏ ra vô duyên. Một trong những cái tên gây thất vọng nhất là Nicolas Jackson.

Phút 52, Nicolas Jackson xâm nhập vòng 16m50 và có cơ hội dứt điểm về phía khung thành thủ môn Neto. Thế nhưng, cú sút bằng chân trái của tiền đạo người Senegal lại đi thẳng lên khán đài, khiến nhiều CĐV Chelsea ngao ngán.

VIDEO: Nicolas Jackson dứt điểm như gã hề, CĐV Chelsea chỉ biết lắc đầu ngao ngán 1
Pha xử lý của Jackson khiến CĐV phì cười. Ảnh: Internet

Thậm chí, Nicolas Jackson mất trụ trước khi ngã sõng soài dưới sự chế giễu của người hâm mộ Bournemouth. Số liệu từ Sofascore cho thấy, “Didier Drogba đệ nhị” chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích.

Nicolas Jackson còn bị chấm điểm thấp nhất trên hàng công Chelsea (6.8 điểm). Kể từ đầu mùa, cựu cầu thủ Villarreal ra sân 5 trận nhưng chỉ có 1 bàn thắng vào lưới Luton Town.

Hàng công đang khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu vì khả năng dứt điểm kém hiệu quả. Sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, The Blues thực hiện 81 cú sút. Dù vậy, chỉ 24 tình huống trong số đó đi trúng đích.

HLV Mauricio Pochettino không còn nhiều lựa chọn chất lượng cho vai trò trung phong. Trường hợp của Armando Broja vừa tái xuất sân cỏ, trong khi Christopher Nkunku vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương. 

Xem cú dứt điểm hài hước của Nicolas Jackson:

VIDEO: Nicolas Jackson dứt điểm như gã hề, CĐV Chelsea chỉ biết lắc đầu ngao ngán 2